svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฮือฮาบวช "ศรราม น้ำเพชร" พระเอกลิเกหน้าหวาน

19 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังขอขมา ลาบวขกับผู้มีพระคุณ และแฟนคลับเพื่อลาอุปสมบทในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ก็มีกระแสฮือฮาเพราะว่า พระเอกลิเกหน้าหวาน ศรราม น้ำเพชร เตรียมโปรยทานก่อนเข้าโบสถ์ 1 ล้านบาท

อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์แล้ว สำหรับพระเอกลิเกหน้าหวาน ศรราม น้ำเพชร หรือ แบงค์ - ศรราม เอนกลาภ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์คิวจากบรรดาแฟนคลับ เพื่อทำหน้าที่ลูกที่ดี บวชทดแทนคุณบิดามารดา และความศรัทธาในพระพุทธศาสนา โดยศรราม น้ำเพชร เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ ( 20 ธันวาคม) เวลาประมาณบ่ายสองโมงที่วัดท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา และที่สร้างกระแสฮือฮา คือบรรดาแฟนคลับคนรักศรรามที่ได้รวบรวมเงินเพื่อให้พระเอกลิเกขวัญใจ ใช้โปรยทานสูงถึง 1 ล้านบาท
ด้าน แบงค์-ศรราม ก็พูดถึงงานบวชของตนเองว่า ตั้งใจจะบวชทดแทนคุณบิดามารดา 1 เดือน แต่เคลียร์คิวได้แค่ 22 วันเท่านั้น เพราะคิวงานยาวไปถึงปี 2563 ส่วนกระแสแฟนคลับต่างร่วมอนุโมทนาบุญ โดยการรวบรวมเงิน 1 ล้านบาทเพื่อใช้ในการโปรยทานก็เป็นเรื่องจริง ซึ่งงานนี้ก็ถือเป็นงานบุญของทุกคนที่สนับสนุนและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักตน
สำหรับงานบวช หนุ่มศรราม น้ำเพชร ก็จัดอย่างยิ่งใหญ่ 3 วัน 2 คืน เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 18 ธค.โดยมีการเปิดให้ประชาชนได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของวง ศรราม น้ำเพชร และในช่วงเช้าของวันนี้ (19 ธ.ค) ก็มีการปลงผมนาค ก่อนแห่นาคไปรอบเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา แล้วกลับมาประกอบพิธีทำขวัญนาคที่วัดท่าการ้อง โดยศิลปินชั้นครูไวพจน์ เพชรสุพรรณ , ขวัญจิต ศรีประจันต์ และ ทศพล หินมพานต์ พร้อมทั้งยามค่ำคืนยังมีการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่ง ก่อนที่ช่วงบ่ายสองโมงวันพรุ่งนี้ (20 ธค.) จะมีพิธีอุปสมบทที่ วัดท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline