svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คอนซาโดเล ซัปโปโร บรรลุข้อตกลง คว้า "เมสซี่เจ" รับค่าเหนื่อย 6.5 แสน / เดือน

19 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอสซีจีเมืองทองฯ บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาร่วมกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในการปล่อยยืม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง มูลค่า 17 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยเดือนละ 6.5 แสนบาท / ต่อเดือน



เมื่อเวลาบ่ายสามโมงครึ่งที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวของสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้มีการเซ็นสัญญาในการบรรลุข้อตกลงการยืมตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์ ของทีม "กิเลนผยอง" และทีมชาติไทย ไปร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร อย่างเป็นทางการแล้ว
ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมด้วย มิสเตอร์ มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร มาร่วมกันแถลงข่าวและเซ็นสัญญาผู้เล่นไทยคนแรก ที่จะไปค้าแข้งใน เจ-ลีก ในญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว โดยมีระยะเวลาของสัญญา 1 ปีครึ่ง ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ท่ามกลางสื่อมวลชนจากทุกสำนักที่มาร่วมทำข่าว

Image may contain: 2 people, people standing and text



สำหรับสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโล ถือเป็นทีมน้องใหม่ใน เจ-ลีก ซีซั่นหน้า หลังเพิ่งคว้าแชมป์เจ-ทู ในล่าสุด อีกทั้งในอดีตสโมสรนี้ เคยมีนักเตะอาเซียนค้าแข้งมาแล้ว อย่าง เล คองวินห์ สตาร์ทีมชาติเวียดนาม และ อิรฟาน บัชดิม ศูนย์หน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ที่เคยค้าแข้งกับชลบุรี เอฟซี ซึ่ง ชนาธิป นับเป็นแข้งอาเซี่ยนคนที่สาม ที่ได้สวมเสื้อทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร

logoline