svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วุ้นเส้น" ยอมรับเซ็นใบหย่า "ชาคริต" แล้ว

18 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วีเจสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ออกงานครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี "ชาคริต แย้มนาม" บอกเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ส่วนสาเหตุขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคน

เก็บตัวเงียบอยู่นานท่ามกลางกระแสข่าว่าได้มีการเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีอย่าง "ชาคริต แย้มนาม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดแม่สาวป้ายแดง "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็ออกมายืนยันว่าจบชีวิตคู่กับพ่อม่ายไม้เลื้อยด้วยดี ส่วนสาเหตุ ก็เป็นปัญหาของคนสองคน ก็อยากจะขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคน โดยได้มีการเซ็นใบหย่าตามขั้นตอนของกฏหมายตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
สาววุ้นเส้น ยังบอกอีกว่า ไม่เคยเสียดายเวลาที่คบหากันมา เลือกจดจำในเวลาที่ดี ๆ เวลาที่จบเราก้เลยสามารถคุยกันได้ การเซ็นใบหย่าในครั้งนี้ ก็เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย สาวที่มีข่าวว่า นักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" ไปทานข้าวกับหนุ่ม ชาคริต / วุ้นเส้น เธอก็บอกว่าเรื่องนี้ได้มีการพูดคุยกันแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้คิดมากอะไร และถ้าฝ่ายชายจะมีใครจริงๆก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขาที่พึงจะมีได้
ส่วนจะเข็ดกับความรักหรือไม่ ก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเราจะมีใคร ขอให้ทุกวันเรามีความสุข ไม่มีเรื่องเครียด ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนใครจะเข้ามาอันนี้ ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนในเรื่องของธุรกิจคลีนิคทำฟันที่ทำด้วยกัน ก็ยังจะทำด้วยกันต่อไป พร้อมกับยอมรับคำว่า แม่ม่าย และใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป

logoline