svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส แพรตต์" อัพเกรดแหวนให้ภรรยา

18 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทศกาลแห่งความสุข ในวันคริสมาสต์ ใกล้เข้ามาทุกที ไปดู คู่รักคนดัง พระเอกหนุ่ม คริส แพร็ตต์ ที่ซื้อของขวัญให้ภรรยาสาวคนสวย แอนนา ฟารีส แล้ว งานนี้ทำเอา ฝ่ายหญิง ออกปากว่า ฉันคือผู้หญิงที่โชคดีค่ะ

พระเอกคนดัง คริส แพรตต์ ที่สร้างชื่อจากหนังดัง Guardians of the Galaxy และ Jurassic World เดินพรมแดง ในการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่องล่าสุด Passengers ร่วมกับนางเอกสาว ดีกรีออสการ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับ และ ทีมงานเบื้องหน้า เบื้องหลังจากภาพยนตร์ ดราม่า ไซไฤ ท่องอวกาศเรื่องใหม่นี้
และงานนี้เค้าไม่ได้มาคนเดียว แต่มีกำลังใจดีจากภรรยาสาว นักแสดงชื่องดัง แอนนา ฟารีส ที่ มาในชุดราตรีเซกซี่ผ่าอกลึก แต่สิ่งที่เด่นกว่าชุดก็คือแหวนเพชร นี่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอค่ะ
คุณแม่ลูกหนึ่งยิ้มด้วยความภูมิใจ เมื่อถูกถามถึงของขวัญวันคริสมาสต์ที่มาเร็วกว่ากำหนด เธอบอกว่า เค้าเพิ่งให้แหวนวงใหม่กับฉันเมื่อสองวันก่อน ฉันมองดูแหวนเพชรที่เม็ดใหญ่ขึ้นนี้ แล้วคิดว่า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย เค้าโรแมนติกมากๆ ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ
คริส ยิ้มเขิน พร้อมบอกว่าภรรยาคนสวยก็ให้ของขวัญที่ผมอยากได้มากๆ นั่นคือรถแทรคเตอร์ ดังนั้นเราเสมอภาคกันครับ
ใช่ว่าจะให้ของขวัญกันสองคน สามีภรรยา แต่พวกเค้าก็ได้วางแผนส่งความสุขให้ ลูกชาย วัย 4 ขวบ แจ็ค แพรตต์ ที่อยากจะได้ เฮลิคอปเตอร์ บังคับด้วยรีโมทมากๆ โดยที่คริส เคยซื้อให้แล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่แอนนา ห้ามใว้เพราะคิดว่าการมอบ เฮลิคอปเตอร์บังคับ ให้เด็ก สองขวบนั้นอาจจะทำให้เกิดอันตราย เธอบอกว่า เค้าอาจจะฆ่าคนได้นะ เค้าเลยยังไม่ได้ให้สักที คาดว่าปีนี้จะได้มอบให้เพื่อเป็นการเอาใจลูกชายค่ะ
เพราะ แจ็ค แพรตต์ วัย 4 ขวบ ดูจะไม่ค่อยอิน กับบท สตาร์ ลอร์ด ของคุณพ่อเท่าใหร่ อย่างเมื่อฮาโลวีน ที่ผ่านมา พ่อลูกคุยกันว่าจะใส่ชุดเป็น Super Hero คนใหน
แจ็ค ตอบว่า กัปตัน อเมริกา ไม่ก็ ไอรอนแมนครับ คริส จึงเสนอว่า แล้ว สตาร์ ลอร์ด จาก การ์เดียน ออฟ เดอะ กาแลคซี่ ละ ลูก หนูน้อยก็ตอบแบบชัดถ้อยชัดคำว่า ไม่เอาครับ งั้นผมแต่งเป็นสไปเดอร์แมนแล้วกัน

logoline