svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สาวกรี๊ดเมื่อ "ซง จุง กิ" ดินเนอร์ "ซอ จี ซบ"

17 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปดูความน่ารักของพระเอกหนุ่ม เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ซงจุงกิ เค้ากำลังจะมีภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ เรื่องใหม่ ออกมาให้ชมกันเร็วๆนี้ ล่าสุดไปดินเนอร์กับ เพื่อนนักแสดง หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกมากฝีมืออีกคน ซอจีซบ

เห็นภาพแล้วต้องบอกว่า ร่าเริงอะไรเบอร์นี้ พ่อคุณเอ้ย ซง จุง กิ ถ่ายภาพกรุ๊ปฟี่ กับเพื่อนนักแสดง ในขณะทานอาหารค่ำ ด้วยสีหน้าที่ลัลลา สุดๆค่ะนักแสดงสาว อี จง ฮยุน ได้โพสต์ภาพน่ารักนี้ลงใน อินสตราแกรมของเธอ โดยมีข้อความว่า นี่คือเหล่านักแสดงผู้ยิ่งใหญ่ ได้ทำงานกับพวกคุณฉันรู้สึกมีค่ามาก ทุกคนรอชมกันนะคะ กับหนังใหม่ของพวกเรา Battleship Island พร้อมบรรยาถึงแต่ละคนว่า ฮวาง จุง มิน คือ เทวดา ซอจีซบ คือหนุ่มสุดเท่ห์ ส่วน จุงกิ คนนี้ คือ ดีที่สุด
ในภาพจะเห็นว่า จุงกิ กับ จุงมินที่นั่งด้านหลังนั้น สนุกสนานเกินใคร ส่วน ซอจีซบ โพสต์ท่ามารตฐานชูสองนิ้ว ส่วน อีจงฮยุน ขอส่งหัวใจให้แฟนๆค่ะ
ภาพยนตร์เรื่อง "Battleship Island" เป็นหนังสงครามฟอร์มยักษ์ที่ใช้เงินลงทุนสูง และรวมเอานักแสดงแถวหน้ามาใว้แน่นจอ หนัง เล่าเรื่องของ ทหารเกาหลี 400 นาย ในยุคสงครามล่าอาณานิคมโดยประเทศญี่ปุ่น หนังวางแผนลงจอเงิน กลางปีหน้า และคาดว่าจะสามารถสร้างกระแส และ สร้างเม็ดเงินได้ไม่แพ้ Train to Busan ค่ะ

logoline