svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่" ดาวยิงอินโดฯ มั่นใจทีมคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2016

16 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ มิดฟิลด์ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-ดัตช์ ที่เป็นกำลังสำคัญแสดงความมั่นใจว่านักเตะ "อิเหนา" จะทำได้ดีในเกมนัดชิงชนะเลิศ เกมที่สอง และหยิบแชมป์ไปครองได้ในที่สุด



แข้งทีมชาติอินโดนีเซีย ที่แซงชนะทีมชาติไทย 2-1 ประตู ในนัดชิงชนะเลิศ นัดแรก ศึกซูซูกิ คัพ 2016 นัดแรก ที่สนาม ปากันซารี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่มีคิวดวลกันในนัดที่สองที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 17 ธ.ค. เพื่อวัดแชมป์ของทั้งสองทีม
โดยจอมทัพแดนอิเหนาได้เปิดเผยถึงความมั่นใจก่อนดวล "ช้างศึก" ครั้งนี้ว่า "เรายิงได้สองประตูในทุกๆ เกมที่ผ่านมา หวังว่าเราจะสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีได้อีกครั้ง ยิงอีกสองประตูเพื่อเอาแชมป์กลับบ้าน"

"สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่" ดาวยิงอินโดฯ มั่นใจทีมคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2016


ในขณะที่อัลเฟรด รีเดิ้ล กุนซืออินโดนีเซียที่ไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ มาครองได้เลยไม่ว่าจะเป็นการคุมทีมเวียดนามก่อนหน้านี้ แต่เชื่อว่าการเอาชนะได้ในเกมแรกจะทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน
"เราเอาชนะพวกเขาได้ในเกมแรก ทำให้เรามีความมั่นใจว่ามีโอกาสจะเป็นแชมป์ได้แน่นอน แต่เรายอมรับในความสามารถของทีมชาติไทย พวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่เหมือนเดิม" รีดเดิ้ลกล่าว
อย่างไรก็ตาม ในการเล่นนัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง อินโดนีเซียต้องมาเยือนโดยไม่มี แอนดิก เวอร์มานซยาห์ ปีกความเร็วสูงที่ได้รับบาดเจ็บ

logoline