svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขอบคุณผู้ใหญ่ป้อนงานต่อเนื่อง เล็งปีหน้าถอดเสื้อถ่ายแบบ ด้านความรักยังโสด

15 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีใจที่คนยังไม่ลืมละครตน เข้าใจไม่ว่าจะฉายล่าช้าด้วยเหตุผลใด รับฟีดแบคดี อยากให้ทุกคนดูได้คลายเครียด ยิ้มคนเห็นตนหน้าจอแทบทุกวัน ขำๆช่วงนี้ภาระทางบ้านเยอะ


บอกอะไรที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสก็อยากทำ ฟุ้งเกิดแฮชแท็กแปลกๆขึ้นมา น่ารักดี ปลื้มทุกเรื่องประสบความสำเร็จ เปรยมีปรึกษาผู้ใหญ่หลายช่องในการรับงาน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติและให้งานดีๆกับตน เชื่อแต่ละเรื่องกลุ่มเป้าหมายต่างกัน เปรยปีหน้าการทำงานจะต่างไปเพราะเลือกมากขึ้น แย้มอีกไม่นานจะถอดเสื้อให้เห็น รับช่วงนี้ออกกำลังกายบ่อย ดูแลตัวเองมากขึ้น แย้มปีหน้ามีนิตยสารสุขภาพติดต่อมา แจงตนมีลิมิตเท่าที่ได้ ลั่นยังเป็นตัวตน เผยช่วงสองเดือนนี้มีงานจากผู้ใหญ่มาให้ เปรยตั้งแต่มกราผู้ชมจะได้เห็นโฆษณาใหม่ๆ และแบ่งเบาภาระคุณแม่ได้เยอะ เปรยมีแพลนละครปีหน้าแล้ว 

เรื่องความรักถ้ามีก็คือมีไม่มีก็ไม่เป็นไร โอดเวลาไม่ค่อยเยอะ ยันไม่ปิดกั้น หากใครดีมาแล้วใช่ก็โอเค เปรยคุณแม่มีขอว่าอย่าเพิ่งรีบมีแฟน ยันจะทำหน้าที่ตนเองให้ดีโดยไม่ทิ้งพ่อแม่ โอดไม่ค่อยแระสบความสำเร็จเรื่องความรัก เลยไม่ซีเรียส ไม่หวั่นปัญหาแม่ผัวลูกสะไภ้ ยันคุณแม่ตนไม่มีปัญหากับใคร เชื่อแม่ตนเข้าใจและพร้อมเปิดรับคนที่ดีกับลูก ลั่นถ้าตนรักใครตนก็สู้ ส่วนตอนนี้ยังไม่มี เน้นเพื่อน บอกออกเดินทางบ่อย หากใครมาคุยและจริงจังกับตน อาจนอยด์เพราะตนเดินทางบ่อย เผยค่อยๆเป็นค่อยๆไป

logoline