svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สตาร์ วอร์ส ออกโฆษณาสุดสร้างสรรค์

14 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สตาร์ วอร์ส ทำโฆษณาสุดสร้างสรรค์ ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคล่าสุด จะเปิดฉายตามโรงภาพยนตร์และคาดว่าจะโกยรายได้ถล่มทลายเช่นเคย


"Star Wars" ภาพยนตร์สงครามอวกาศแนวมหากาพย์ฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวู้ด ที่กำลังจะฉายภาคล่าสุด "Rogue One: A Star Wars Story" ได้ออกโฆษณาสุดสร้างสรรค์ ที่จะเตรียมฉายตามโรงภาพยนตร์ในวันพฤหัสบดีนี้ ที่เป็นเเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ซ่อนใบหน้าไว้ด้วยการสวมหมวก "stormtrooper" ทหารแห่งกองทัพจักรวรรดิ
โฆษณาแสดงให้เห็นเด็กผู้หญิงสวมหมวก stormtrooper ตลอดเวลา ตั้งแต่ออกจากบ้าน, เข้าห้องเรียน, กินอาหารเช้า, แปรงฟัน, ขี่จักรยานและทำกิจกรรมอื่นๆ โดยมีพี่ชายคอยเคียงข้าง คนที่พบเห็นต่างจ้องมองด้วยความประหลาดใจ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่พลิกผัน เมื่อเธอเข้าไปในห้องเรียนและพบว่า เพื่อนๆ ในชั้นเรียน รวมทั้งครู สวมหมวกแบบเดียวกับเธอ // เมื่อเห็นดังนั้น เธอจึงถอดหมวกออกและเผยให้เห็นว่า เธอสวมเครื่องช่วยหายใจและกระเป๋าที่เธอลากไปด้วยทุกวันก็เป็นถังอ๊อกซิเจน
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เผยแพร่โดย "Globe" บริษัทโทรคมนาคมสื่อสารของฟิลิปปินส์และ Disney Southeast Asia อันเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "Create Courage" เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าโพสต์ภาพตัวเองสวมหมวก Stormtrooper และ #CreateCourageรจ รวมทั้งระดมเงินช่วยเหลือ Philippine General Hospital Medical Foundationด้วย ส่วนสตาร์ วอร์ส ภาคล่าสุด ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่โกยรายได้ถล่มทลายประจำปี 2016 แม้ว่าจะฉายช่วงสองสัปดาห์ก่อนสิ้นปีก็ตาม

logoline