svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จับได้แล้วแก๊งถีบหญิงในเบอร์ลิน

13 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเยอรมนีจับแก๊งถีบหญิงที่สถานีรถไฟใต้ดินในกรุงเบอร์ลินได้แล้ว หลังบอดี้การ์ดของเลดี้ กากา กับชาร์ลีซ เธอรอน เสนอรางวัลนำจับ 2,000 ยูโร

ตำรวจเยอรมนีสามารถจับกุมแก๊งอันธพาลที่ถีบหญิงสาวคนหนึ่งตกบันไดของสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงเบอร์ลินได้แล้ว หลังมิคาเอล เคือห์ บอดี้การ์ดของเลดี้ กากา และชาร์ลิซ เธอรอน เสนอรางวัลนำจับ 2,000 ยูโร หรือราว 76,000 บาท
ภาพจากกล้องวงจรปิดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ได้แสดงให้เห็นผู้หญิงสวมชุดดำคนหนึ่งกำลังเดินลงบันไดของสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงเบอร์ลิน โดยมีชาย กลุ่มหนึ่งเดินตามหลัง และชายที่เดินนำหน้าได้ตามลงบันได้ไปถีบเธอจนกระเด็นตกบันได ก่อนจะเดินไปอีกทางหนึ่ง // ตอนแรกตำรวจได้ขอข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งเคือห์เสนอเงินรางวัลนำจับ 2,000 ยูโร สำหรับใครก็ตามที่ช่วยหยุดคนร้ายและพรรคพวกอีก 3 คน ที่ปรากฎในคลิป ซึ่งปรากฎว่า ตำรวจได้รับเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมและอยู่ระหว่างการสอบสวน
เคือห์ บอกว่า เขาเป็นหนึ่งในชาวเยอรมันที่รู้สึกช็อคต่อภาพที่เห็น และบอกด้วยว่า เขาจะให้เงิน 5,000 ยูโร หรือ 190,000 บาท เป็นค่าทำขวัญแก่หญิงสาวเคราะห์ร้าย เพื่อให้เธอรักษาตัวและไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุด

logoline