svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

" ตุ๊ก ชนกวนันท์ " ยันยังไหวค่าใช้จ่ายในครอบครัว

11 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เผยคิดถึงลูกตอนไปเที่ยว ตปท. ขำคนเข้าใจผิดคิดว่าน้องชายแท้ๆเป็นหวานใจคนใหม่ ยันยังโสดสนิทไม่มีใครเข้ามาดูแลหัวใจ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายและค่าผ่อนบ้านในตอนนี้ เธอยอมรับว่ามีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเยอะ แต่ยังสามารถทำงานคนเดียวไหว ไม่พร้อมให้ลูกสาวและลูกชายเข้าวงการบันเทิง


เพิ่งเดินทางกลับจากการไปท่องเที่ยวที่นิวยอร์ก สำหรับคุณแม่คนสวย ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ โดยเธอบอกว่าเป็นทริปพี่น้อง เพราะไปกับน้องสาวและน้องชายแท้ๆ ซึ่งทริปนี้ไปกัน 10 วัน ยอมรับว่าสนุกได้ผ่อนคลาย แต่ก็มีร้องไห้คิดถึงลูก ส่วนใครที่สงสัยว่าชายหนุ่มในรูปที่ถ่ายคู่ดูสนิทสนมกับเธอนั้น ยืนยันว่าเป็นน้องชายที่คลานตามกันออกมา
ส่วนใครที่ยังเอาใจช่วยซิงเกิ้ลมัมคนนี้ ว่าอดีตสามี บ๊วย เชรษฐวุฒิ ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านบ้างหรือเปล่า เธอก็ชี้แจงว่า ตอนนี้รับผิดชอบผ่อนบ้าน และค่าใช้จ่ายภายในบ้านเอง ส่วนฝ่ายชายรับผิดชอบค่าเทอมลูก หากถามว่าค่าใช้จ่ายสูงไหมในการรับผิดชอบคนเดียว เธอย้ำว่ายังไหวอยู่ ถ้าไม่ไหวจริงๆก็คงขายบ้าน แต่มันยังเป็นเรื่องอนาคต และแม้ว่าตอนนี้จะมีภาระเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูง เธอก็ไม่พร้อมให้ลูกสาวลูกชายก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง
ยังไงก็ขอเอาใจช่วยคุณแม่คนเก่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์ด้วยนะคะ ขอให้มีงานมีเงินวิ่งเข้าหาแบบไม่ขาดมือเลย

logoline