svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฟอร์มแชมป์เก่า! "เลสเตอร์" ถล่ม "แมนฯซิตี้" 4-2

11 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ไว้ลายแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านถล่ม "เรือใบสีฟ้า" ที่กำลังลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ 4-2

โดยออกไปเยือน "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่สนามคิง พาวเวอร์ โดยเกมนี้ทีมเยือนมีปัญหาทั้งเรื่องผู้เล่นเจ็บและติดโทษแบนทำให้ต้องขาดตัวหลักไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ อาเกโร, ราฮีม สเตอร์ลิง, แฟร์นันโด และ นิโคลัส ออตตาเมนดี เป็นตัวจริง
เลสเตอร์ เริ่มเกมได้อย่างดุดัน เพียงแค่ 3 นาทีได้ประตูนำ 1-0 อิสลาม สลิมานี ใส่พานให้ เจมี วาร์ดี ยิงเข้าไป ก่อนที่อีก 2 นาทีต่อมา สลิมานี แตะบอลให้ แอนดี คิง ยิงสุดสวยเข้าไปอีกประตู ทำให้ เลสเตอร์ ออกนำ 2-0 ตั้งแต่ช่วง 5 นาทีแรกนาทีที่ 20 แนวรับทีมเยือนพลาดอีก ริยาด มาห์เรซ จ่ายทะลุให้ วาร์ดี หลุดไปแตะหลบ เคลาดิโอ บราโว ก่อนยิงโล่งๆจบครึ่งแรก เลสเตอร์ นำห่างถึง 3-0 แม้ แมนฯซิตี้ พยายามจะเดินเกมรุกทวงคืน

ฟอร์มแชมป์เก่า! "เลสเตอร์" ถล่ม "แมนฯซิตี้" 4-2

ครึ่งหลัง แมนฯซิตี้ พยายามพับสนามบุก แต่กลับกลายเป็นว่านาทีที่ 79 ต้องมาพลาดเสียประตูอีกจากการทำแฮตทริกของ วาร์ดี เป็น 4-0 ก่อนที่ทีมเยือนจะตีไข่แตกได้จากฟรีคิกสุดสวยของ อเลคซานดาร์ โคลารอฟ นาทีที่ 82 เป็น 4-1 และมาได้อีกประตูจาก โนลิโต ในนาทีสุดท้าย จบเกม เลสเตอร์ ชนะไป 4-2 มีเพิ่มเป็น 16 แต้มจาก 15 นัด
ผลคู่อื่นๆ อาร์เซนอล ชนะ สโต๊ค 3-1, วัตฟอร์ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2, เบิร์นลีย์ ชนะ บอร์นมัธ 3-2, ฮัลล์ เสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 และ สวอนซี ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 สรุปอันดับคะแนน อาร์เซนอล กับ เชลซี 34 แต้ม, ลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ 30 แต้ม และ สเปอร์ส 27 แต้ม

logoline