svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อิงลิช-คูชาร์" ยึดผู้นำกอล์ฟ "แฟรงคลินฯ"

10 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 นักหวดสัญชาติอเมริกัน แฮร์ริส อิงลิช และ แม็ตต์ คูชาร์ ยังคงร้อนแรงกับการทำผลงาน ด้วยการเป็นผู้นำรอบ 2 ของ ศึก พีจีเอ ทัวร์ "แฟรงคลิน เทมเปิลตัน ชูตเอาท์" ที่สหรัฐอเมริกา ทิ้งห่างเพื่อนร่วมชาติ 1 สโตรก

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ประเภททีม รายการ "แฟรงคลิน เทมเปิลตัน ชูตเอาท์" ที่ สนาม ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ เมืองเนเปิลส์ มลรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 93 ล้านบาท วันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.โดยเป็นการประชันวงสวิงรอบ 2 แบบ อัลเทอร์เน็ต ช็อต ด้วยการที่ผู้เล่นแต่ละคนไดรฟ์คนละ 1 ลูก เลือกตำแหน่งที่ดีสุด โดยคนที่ไม่ถูกเลือก จะต้องเล่นช็อตที่ 2 สลับกันไป จนครบ 18 หลุม
ปรากฏว่า แฮร์ริส อิงลิช มือ 76 ของโลก กับ แม็ตต์ คูชาร์ ดีกรีเหรียญทองแดง จากโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล สามารถทำผลงาน สะสมได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ แบบไม่เสียโบกีเลย สกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ เจอร์รี เคลลี กับ สตีฟ สตริคเกอร์ แชมป์ปี 2009 หวดอีก 4 อันเดอร์พาร์ รวมมี 20 อันเดอร์พาร์ และ อันดับ 3 ร่วม เป็นของ ชาร์ลส โฮเวลล์ เดอะ เธิร์ด กับ รอรีย์ ซับบาตินี และ เควิน แช็ปเปลล์ กับ เควิน คิสเนอร์ ที่ทำได้ 3 อันเดอร์พาร์ และ 4 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ รวม 16 อันเดอร์พาร์
ส่วน เล็กซี ธอมป์สัน โปรมือ 5 ของโลก และเป็นนักหวดหญิงหนึ่งเดียวของทัวร์นาเมนต์นี้ จับคู่กับ ไบรสัน เดอแชมโบ โปรวัย 23 ปี เก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 10

logoline