svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เลดี้ กาก้า" ใจกว้าง โพสต์ภาพอดีตคู่หมั้น

09 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เลดี้ กาก้า" โพสต์ภาพถ่ายของอดีตคนรักกับแม่แท้ๆของเธอ ระหว่างทำกิจกรรมร่วมกัน งานนี้หลายคนคิดว่าหรือรักนี้จะมีรีเทิร์น

   บรรดาลิตเติ้ล มอนสเตอร์ทั้งหลาย ที่ลุ้นอยู่ว่า "เลดี้ กาก้า" จะกลับไปคืนดีกับอดีตคู่หมั้น "เทย์เลอร์ คินนี่ย์" หรือไม่ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจ เพราะคงไม่มีทาง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า  ทั้งคู่จะต้องเกลียดกันหรือไม่มองหน้ากันอีก เพราะความสัมพันธ์ 5 ปีนั้นมันลึกซึ้งกว่าที่คนภายนอกจะเข้าใจ 
    กาก้า เลิกกับ คู่หมั้นหนุ่ม เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหลังคบหากันมานานถึง  5 ปี  แถมเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ของกาก้า ก็ ออกมาในทำนองที่ว่า ที่ผ่านมาไม่ใช่ความรัก คือภาพลวงตาที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น แน่นอนหลายคนฟันธงว่าแต่งออกมาประชดรัก ด่าอดีตคู่หมั้นแน่นอน และ พวกเค้าน่าจะจบกันไม่สวย  
    แต่จู่ๆแฟนๆ ก็ต้องตกใจเมื่อ  ล่าสุดมีภาพของ คินนีย์ กับ แม่ของนักร้องสาวคนดังออกมา โดยกาก้า เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าวเอง  แต่รักครั้งนี้ก็ไม่ได้รีเทิร์นแต่อย่างใด แต่นี่เป็นภาพจากกิจกรรมการกุศล ของ มูลนิธิ Gaga's Born This Way  ที่แม่ของเธอไปเป็นตัวแทน และ บังเอิญ อดีตคู่หมั้นก็อยู่ในนิวยอร์คพอดี จึงได้มาช่วยงานบุญในครั้งนี้  ซึ่งกาก้าก็ใจกว้างพอ ที่จะโพสท์ภาพนี้และมองเค้าในฐานะ ผู้ช่วยระดมทุน แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเผยว่าพวกเค้ายังติดต่อกันบ้าง แต่ในฐานะคนรู้จักเท่านั้น 

logoline