svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว" รับหมายเรียกเตรียมให้ปากคำคดีรุมยำลูกนายทหาร

08 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกช่อง3 "แต้ว ณฐพร" บอกเพิ่งเห็นหมายเรียกสอบปากคำคดีลูกชายนายทหารถูกการ์ดร้านอาหารมาลิน สกาย ที่เชียงใหม่รุมทำร้ายร่างกาย เตรียมเดินทางไปให้ปากคำภายในวันที่ 10 ธ.ค.นี้

      หลังจากเกิดเหตุการณ์เรื่องราวลูกชายนายทหาร ถูกการ์ดปประจำร้านอาหารมาลิน สกาย จังหวัดเชียงใหม่ รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์ในวันนั้นมีชื่อของเหล่าคนบันเทิงอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย อาทิ หมาก-ปริญ มิว-นิษฐา และ แต้ว-ณฐพร ซึ่งทั้งหมด ได้มีการตอบคำถามสื่อไปหมดแล้วว่าไม่มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ แต่เมื่อเป็นคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องมีการออกหมายเรียกเชิญตัวเหล่านักแสดงมาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ก็บินไปให้ปากคำที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ แล้วก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพในคืนวันเดียวกัน 

      ล่าสุด "แต้ว ณฐพร" ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เธอได้รับหมายเรียกแล้ว ซึ่งเป็นการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เนื่องจากครั้งแรก ต้องยอมรับว่าไม่รู้จริงๆ เพราะไม่ได้อยู่อาศัยตามทะเบียนบ้านที่ลงไว้ และพร้อมจะเดินทางไปให้ปากคำภายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้
      นางเอกสาว ยังบอกอีกว่าไม่กังวัล ที่คนจะจับผิด ว่าตอบไม่ตรงกัน เพราะเราไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น อาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง แต่ทุกคำที่จะพูดก็พูดด้วยความบริสุทธิ์ใจ 

logoline