svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" ยันไม่รีเทิร์น "มายด์" ย้ำสถานะแค่เพื่อน

08 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก้า จิรายุ" แจงกรณีที่ช่วย"มายด์"โพสต์เรื่องโดนมือดีแฮกอินสตาแกรม บอกเข้าใจเวลาโดนแฮกว่าเซ็งมาก เพราะต้องใช้ติดต่อเรื่องงานตอนนี้ได้อินสตาแกรมคืนแล้ว ก็มีคุยกับมายด์บ้างแต่ไม่บ่อย เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน สถานะตอนนี้ยืนยันเป็นแค่เพื่อนกัน

     นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส"เก้า-จิรายุ" ที่สาวๆค่อนประเทศเทใจให้และคอยติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะเรื่องความรัก  ล่าสุดเก้าและคุณแม่ได้ช่วยสาว"มายด์ วิรพร" ที่ถูกมิจฉาชีพแฮกอินสตาแกรมส่วนตัว @wjmild ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ไป เก้าบอกว่าเข้าใจเวลาโดนแฮกจะเซ็งมากเพราะจะต้องใช้ในการติดต่องาน 
     ตอนนี้สาวมายด์ก็ได้อินสตาแกรมคืนเรียบร้อย แต่การช่วยโพสต์เรื่องอินสตาแกรมจะทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคุยกันหรือเปล่า งานนี้หนุ่มเก้าก็บอกว่ามีคุยกันบ้างแต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยเพราะต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ส่วนตัวหนุ่มเก้าเองก็ยังไม่อยากมีใครเพราะตัวเองก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ เรื่องสาวมายด์ก็คุยก็ให้กำลังใจกันไป เก้าบอกว่เรื่องแฟนทางด้านคุณแม่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรแล้วแต่ลูกชายเลย      ส่วนเรื่องคดีความที่อดีตผู้จัดการโกงเงินไปนั้นตอนนี้คุณแม่ก็ดำเนินการก็ไปประทับตราฟ้องเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเองก็รู้สึกสบายใจที่คดีมีความคืบหน้าไปในทางที่ดีขึ้นส่วนรายละเอียดต่างๆต้องรอถามคุณแม่อีกทีว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน

logoline