svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตูน บอดี้สแลม" นำทีมวิ่ง ยอดบริจาคทะลุ 25 ล้าน

07 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตูน นำทีมวิ่งการกุศล "โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" พร้อมถวายอาลัยหน้าพระราชวังไกลกังวล เผยยอดบริจาคทะลุ 25 ล้าน

     ผ่านครึ่งทางเเล้ว สำหรับ "โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" โครงการวิ่งการกุศล ที่  "ตูน บอดี้สแลม" อาสาใช้พลังขาของตัวเองวิ่งทางไกล จากกรุงเทพฯ ถึงอ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระยะทางกว่า 400 กม. โดยใช้เวลาทั้งหมด 10 วัน ตั้งเเต่วันที่ 1-10 ธ.ค. ซึ่งเเบ่งระยะทางวิ่งวันละ 40 กม. เพื่อต้องการระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน โดยจะมีเหล่าดารานักร้องใจบุญมาร่วมวิ่งไปด้วยกันในแต่ละวันด้วย
     โดยเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มตูนก็ได้เริ่มตั้งแต่ 04.30 น. โดยเริ่มวิ่งจาก ปั๊มเชลล์ ชะอำ ไปถึงค่ายธนะรัชต์ มีเพื่อนศิลปิน โจอี้ มือกลองวง Paradox/บอย Lomosonic /เดย์ Thaitanium/หนุ่ม กะลา / โตโน่ ภาคิน และเสริมทัพด้วยหวานใจอย่าง สาวก้อย รัชวิน ที่มาพร้อม นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่าย genie records ที่มาร่วมวิ่งด้วยในช่วงบ่าย
     และเมื่อนักวิ่งทั้งหมด ผ่านหน้าพระราชวังวังไกลกังวล ทีมนักวิ่งทุกคนจึงหยุดวิ่ง เพื่อถวายอาลัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ที่หน้าพระราชวังไกลกังวล ก่อนจะรับเงินบริจาคของพี่น้องชาวหัวหินที่หน้าบลูพอร์ต และออกวิ่งต่อไปยังอุทยานราชภักดิ์ ซึ่งทั้งหมดก็ได้เเสดงความเคารพต่อพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบูรพกษัตริย์แห่งสยาม ที่บริเวณอุทยานราชภักดิ์ ด้วย โดยมีประชาชนคอยส่งเสียงเรียก คอยเชียร์และบริจาคเงินตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่าน แต่เนื่องจากการวิ่งในช่วงที่ 3 ของวันที่ 5 ธันวาคม นี้ เป็นระยะทางที่ยาวกว่าวันอื่น ๆ ทำให้การวิ่งทำเวลาช้ากว่ากำหนดเอาไว้มาก ทางทีมงานเลยตัดสินใจเลื่อนการวิ่งในช่วงที่ 4 ของวันที่ 5 ธันวาคม ออกไปเป็นวันที่ 7 ธันวาคม โดยในวันนี้ ตามกำหนดการ จะหยุดวิ่ง 1 วัน
     ตลอด5 วันที่ผ่านมา ตูน นำทีม #ก้าวคนละก้าว ก้าวมาถึง 198.1 กม. เเละหลังจากที่ ตูน โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าถ้าภายใน 21:00 น. ของวันที่ 5 ธันวาคม มียอดบริจาคถึง 25 ล้านบาท จะโกนหนวดทันที และในที่สุดทุกคนก็จะได้เห็น ตูน โฉมใหม่กันแล้ว เมื่อยอดบริจาคจากทุกช่องทางทะลุ 25 ล้านบาทตามที่ ตูน ตั้งใจ โดยมียอดรวมทั้งสิ้น 25,594,090 บาท (ยี่สิบห้าล้านห้าเเสนเก้าหมื่นสี่พันเก้าสิบบาท) ซึ่ง ตูน ก็พร้อมจะโกนหนวดตามสัญญา
    สำหรับผู้ที่อยากสนับสนุน "โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" สามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน เลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.com และ www.facebook.com/bodyslam

logoline