svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา" ฝากคำถามถึง "แทค ภรัณยู" จีบไม่จีบ

03 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รู้ว่าไปรู้จักสนิทสนมกันตั้งแต่ตอนไหน สำหรับ ใหม่ สุคนธวา กับ แทค ภรัณยู จนทำให้มีข่าวแว่วออกมาว่าคู่นี้ยังไงๆ กันอยู่ เหมือนสนิทกันมากกว่าเพื่อนรึป่าว

ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วนสำหรับ ใหม่ สุคนธวา ถึงความสัมพันธ์กับ แทค ภรัณญู หลังจากที่ ใหม่ บินไปร่วมยินดีกับฝ่ายชายในการเปิดธุรกิจรีสอร์ทถึงเชียงใหม่ ทำให้หลายคนก้อยากรู้ว่าแท้จริงแล้วคู่นี้สนิทกันขนาดไหน แถมยังมีคนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันอีกด้วย

ซึ่งวันนี้ ใหม่ ก็บอกว่าฝ่ายชายจีบหรือไม่ ให้ไปถามแทคเอง ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกัน หากแทคจะจีบจริงก็คงต้องดูหลายอย่าง เพราะตอนนี้สนิทในฐานะเพื่อน ก็รู้จักกันดีแต่ยังนึกภาพไม่ออกถ้าจะต้องมาเป็นแฟนกัน ซึ่งตนก็มีหนุ่มที่เข้ามาขายขนมจีบอยู่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจตกลงปลงใจกับใคร และใช้สถานะว่าโสด มีสิทธ์ที่จะเลือกใครก็ได้มากันอีกเรื่องที่ต้องบอกว่าไม่พูดถึงไม่ได้กับหน้าตาที่ดูแปลกไปของสาวคนนี้ ซึ่งต้องบอกว่าแบบนี้สิของจริง เพราะเธอยอมรับเลยว่าขึ้นเขียงศัลยกรรมทำคางมาหมาดๆ ได้ 3 สัปดาห์แล้ว วึ่งการทำครั้งนี้ก้เป็นการแก้เคล็ด เสริมโหงวเฮ้ง แถมยังสวยด้วย และทิ้งท้ายแบบสวยๆ ว่า ดารากับศัลยกรรมเป็นของคู่กันอยู่แล้วส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าหน้าแบบเดิมดีอยู่แล้วไม่น่าทำเลย เธอก็บอกว่าอยากให้มองเป็นเรื่องธรรมชาติของความสวยความงามที่ทุกคนต้องดุแลตัวเอง

logoline