svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โบวี่" แจงข่าวกับ"ชาคริต"ไม่เป็นความจริง

02 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม หย่าขาดกับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา เรียบร้อย แล้วก็มีข่าวออกมาว่าควงนักแสดงสาว "โบวี่" อัฐมา ไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน ล่าสุด "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ได้ออกมาแถลงเรื่องราวดังกล่าวผ่านการไลฟ์เฟสบุ๊คดังนี้


"สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงต่อพี่นักข่าวหลายที่โทรและไลน์เข้ามาหาโบ แต่ไม่ได้รับ และไม่ได้ตอบกลับไป โบต้องขออภัยที่ไม่ได้ตอบกลับไป เพราะว่าช่วงที่เป็นข่าวมีคนโทรหาโบเยอะมาก ทั้งพี่นักข่าวและคนรู้จัก เนื่องจากโบทำงานอยู่ จริงๆก็อยากเชิญนักข่าวมาที่กอง แต่เกรงว่าจะไม่สะดวก เลยขออนุญาตไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊ค"
"คือมันจะเริ่มไปกันใหญ่แล้ว สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น มันไม่ได้เป็นความจริงค่ะ คือโบรู้จักกับพี่ชาคริต เคยร่วมงานหลายงาน การเป็นข่าวกับพี่ชาคริตก็ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อหลายปีมาแล้วก็เคยเป็นข่าวแล้วตอนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง"
"กรณีข่าวที่ผู้จัดการโบให้ข่าวสัมภาษณ์แทนว่าโบไปกินข้าวดินเนอร์กับพี่ชาคริตจริงๆนั้น ตนก็ได้สอบถามผู้จัดการแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ปกติแล้วโบกับผู้จัดการ เราทำงานกันมานาน มารยาทในการทำงานระหว่างผู้จัดการกับศิลปิน ว่าผู้จัดการไม่สามารถตอบสัมภาษณ์แทนโบได้ ไม่ว่าเขาจะรู้หรือไม่รู้ และจริงหรือไม่จริง เขาจะต้องให้เกียรติโบ ให้เราเป็นคนตอบสัมภาษณ์ ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็รักษากฎเกณฑ์มารยาทต่างๆ"




"โบขอฝากพี่ๆนักข่าวช่วยเขียนแก้ข่าวนี้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนคนที่ว่าก็ไม่เป็นไรค่ะ"

logoline