svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ผีแดง" พักแข้งหลัก ต้อนรับขุนค้อน ศึกลีกคัพ รอบ 8 ทีม คืนนี้

30 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับทัพพักตัวหลักส่ง เวย์น รูนีย์ ค้ำแนวรุกเกมต้อนรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกลีก คัพ รอบ 5 คืนวันที่ 30 พ.ย.นี้



ศึกฟุตบอลอีเอฟแอล คัพ รอบ 5 หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เวลา 03.00 น. หลังจากที่เจอกันในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เสมอในสนามแห่งนี้ 1-1
เกมนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าบ้านจะยังได้ยืนคุมทีมข้างสนาม เพราะยังไม่โดนตัดสินลงโทษแบนจากข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ไปเตะขวดน้ำ แม้จะหมดสิทธิใช้งาน เอริค ไบญี ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง ปอล ป็อกบา ที่ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ แต่มีลุ้นได้ คริส สมอลลิง ฟิตกลับมาช่วยทีม คาดว่าจะปรับทัพด้วยการพักแข้งหลักหลายตำแหน่ง เพื่อให้ตัวสำรองลงสนามในถ้วยรายการนี้ โดยผู้รักษาประตูอาจให้ เซร์คิโอ โรเมโอ ยืนเฝ้าเสา แนวรับ ทีโมธี โฟซู เมนซาห์, ดาลีย์ บลินด์ และ ลุค ชอว์ จะได้ลงไปช่วย มาร์กอส โรโฮ แดนกลาง ไมเคิล คาร์ริก เป็นตัวตัดเกมคู่กับ มารูยาน เฟลไลนี แนวรุกประกอบไปด้วย เวย์น รูนีย์, เฮนริก มิคฮิทาเรียน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนกองหน้าตัวเป้าน่าจะเป็น อองโตนี มาร์ซิยัล




ด้านทีมเยือนของกุนซือ สลาเวน บิลิช ไร้ แอนดี คาร์โรลล์ ที่ยังไม่หายเดี้ยง แต่มีลุ้นได้ เดียฟรา ซาโก ฟิตกลับมาลงสนาม คาดว่าจะปรับทัพจากเกมล่าสุด โดยผู้รักษาประตูจะส่ง อาเดรียน เป็นตัวจริง แนวรับยังคงใช้ เจมส์ คอลลินส์ กับ อังเลโล ออกบอนนา เป็นตัวหลัก แดนกลางอาจให้ ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ กับ โซฟียาน เฟกูลี ลงไปช่วย มาร์ค โนเบิล แนวรุกจะใช้ อังเดร อายิว เป็นกองหน้าตัวเป้าประสานงานกับ มานูเอล เลนซินี และ ดิมิทรี ปาเยต์
ส่วนโปรแกรมอีกคู่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน เวลา 02.45 น.

logoline