svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 คุมเข้ม เครื่องแต่งกาย 'พริตตี้'

30 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งาน MOTOR EXPO 2016 หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 จะเริ่มต้นวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม โดยปีนี้ผู้จัดงานได้ปรับกิจกรรมในงานให้เหมาะสมกับสถานการณ์ รวมทั้งคุมเข้มเครื่องแต่งกายพริตตี้


ประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ระบุ การจัดงานยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม และนี่เป็นภาพบรรยากาศรอบสื่อมวลชนเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้เริ่มต้นอย่างเรียบง่ายด้วยการแสดงความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยขอความร่วมมือผู้ร่วมออกงานให้คำนึงถึงความเหมาะสม โดยงดการแสดงแสง สี เสียง และแดนเซอร์ ที่อึกทึกครึกโครม ยกเลิกการจัดกิจกรรมพริตตี้โหวต
รวมถึงให้แต่ละบริษัทฯ ที่มีพริตตี้ ส่งรูปแบบเครื่องกายของพริตตี้ให้ผู้จัดงานพิจารณาก่อนเริ่มงาน ภายใต้หลักการของความเรียบร้อยและไม่โชว์หรือเน้นสัดส่วน กระโปรงหรือกางเกงต้องยาวคลุมเข่า และระหว่างงานหากพบการแสดงที่ล่อแหลม ผู้จัดจะสั่งระงับทันที เพื่อให้ภาพรวมของงานมีความเหมาะสมกับช่วงเวลาและความรู้สึกของคนไทยในช่วงนี้ แต่ยังคงโปรโมชั่นคืนกำไรให้ผู้ชมงาน แจกรถยนต์ รถบิกไบค์ และรางวัลพิเศษ คาดว่ายอดจองในงานราว 50,000 คัน มีเงินหมุนเวียนประมาณ 5 หมื่นล้านบาท

logoline