svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แอร์เอเชีย คัดแข้งไทยฝึกควีนปาร์ค

29 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอร์เอเชีย จัดกิจกรรม "AirAsia QPR Coaching Tour 2016" ครั้งที่ 3 เพื่อเฟ้นหาเยาวชนไทย ร่วมฝึกปรือฝีเท้ากับ สโมสร ควีนปาร์ค เรนเจอส์

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอล แกรนด์ ซอคเกอร์โปร เกษตรนวมินทร์ สายการบินแอร์เอเชีย ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสโมสรฟุตบอลควีนปาร์ค เรนเจอส์ ได้มีการจัดคลินิกฟุตบอลเยาวชน AirAsia QPR Coaching Tour 2016 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยได้เชิญทีมงานสต๊าฟโค้ชมืออาชีพ บินตรงมาจากอังกฤษ เพื่อถ่ายทอดความรู้เชิงลูกหนัง ให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 50 คน
ด้าน แอนดี้ อีวาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร QPR Trust บอกว่า จากความสำเร็จในการจัดโครงการ "AirAsia QPR Coaching Tour" 2 ครั้งก่อนหน้า ถือว่า ประสบความสำเร็จ เด็กๆที่เข้าร่วมโครงการได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเรียนรู้กับทีมระดับโลก ซึ่งทางแอร์เอเชีย ก็มีเป้าหมายชัดเจนในการพัฒนาทักษะเยาวชน ในแถบทวีปเอเชีย โดยพร้อมสนับสนุน และส่งเสริมให้เยาวชนในย่านนี้ ให้ต่อยอดไปสู่นักกีฬาอาชีพได้ ในอนาคต
สำหรับกิจกรรม AirAsia QPR Coaching Tour 2016 นี้ ได้คัดเยาวชน ในรุ่นอายุ 15-16 ปี จำนวน 50 คน จาก 11สโมสรในเมืองไทย อาทิเช่น เอสซีจีเมืองทองฯ , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บางกอกกล๊าส เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , แบงค็อก ยูไนเต็ด และสโมสรอื่นๆ โดยจะมีการคัดตัวเยาวชนให้เหลือ 2 คน เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมเก็บตัวกับสโมสร ควีนปาร์ค เรนเจอส์ ในช่วงต้นปีหน้า ต่อไป

logoline