svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บิ๊กแมตช์" ฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิง

29 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสัปดาห์ฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิง เป็นการพบกันของธุรกิจบัณฑิตย์ เอฟซี กับ วิทยาลัยบัณฑิต เอเซีย เป็น 2 ทีม เต็ง ที่มีโอกาสจะคว้าแชมป์ เกมคู่นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้


ฟุตบอลในรายการลีกอุดมศึกษาหญิง   วีเม้นส์ยูนิเวอร์ซิตี้ ลีก 2016 นัดสุดสัปดาห์ ที่สนามของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ย่านประชาชื่น เป็นการพบกัน ระหว่าง ทีมในโซนนำของตาราง  ธุรกิจบัณฑิตย์  เอฟซี  ในชุดแข่งม่วง ดำ ที่เปิดบ้าน รับการมาเยือนจาก วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จากขอนแก่น  ก่อนแข่ง ทีมเจ้าบ้านธุรกิจบัณฑิตย์  เอฟซี  ทำผลงาน ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 3 เช่นเดียวกับบัณฑิต เอซีย ที่ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดติดต่อกัน   และเป็นจ่าฝูงของตาราง จากประตูได้เสียที่ดีกว่า  การพบกันในเกมนี้  ต่างฝ่ายจึงต้องการ 3 แต้ม เพื่อทำอันดับในตาราง
ครึ่งแรก ต่างฝ่ายเปิดเกมแลกใส่กัน แต่ก็ไม่มีจังหวะในการจบสกอร์ กระทั่งเข้าสู่ครึ่งหลัง ความพยายามของบัณฑิต เอเซีย ทีมเยือน ก็ประสบความสำเร็จ  เมื่อได้ประตูขึ้นนำ จากผลงานของ รัตติกาล ทองสมบัติ ในนาทีที่  64   บัณฑิต เอเซีย ออกนำก่อน 1 ประตู ต่อ 0  และทีมเยือนยังคงเดินหน้าต่อ ในการเปิดเกมรุกเข้าใส่  และมาได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 84  จาก ขวัญฤดี แสงจันทร์  สกอร์ขยับ เป็น 2 ประตู  ต่อ 0  ด้านฝ่ายทีมเจ้าบ้านเร่งเครื่อง เพื่อที่จะอาคืน แต่ไม่สามารถทำอะไร  ทีมเยือนได้  ครบ 90 นาที  เป็นวิทยาลัย บัณฑิตเอเซีย ที่บุกมาเอาชนะ ธุรกิจบัณฑิตย์   เอฟซี 2 ประตูต่อ 0 
ทีมเจ้าบ้านธุรกิจบัณฑิตย์ เอฟซี  ยอมรับว่า การที่ผู้รักษาประตูบาดเจ็บ จนต้องส่งผู้รักษาประตูสำรอง ลงมาในเกมนี้   ทำให้เกิดจุดเปลี่ยน ขณะที่เฮดโค้ช วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย  วิเคราะห์ว่า บิ๊กแมตช์คู่นี้  วัดกันที่ความแน่นอน ในจังหวะเข้าทำประตู
หลังผ่าน เกมนี้ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ยังคงเดินหน้าทำผลงาน ด้วยการชนะ 4 เกม รวด เป็นจ่าฝูงของตาราง จากทั้งหมด9 ทีม ส่วนธุรกิจบัณฑิตย์  เอฟซี  อยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง จาก การลงแข่ง 4 นัด  ชนะ 3 แพ้ 1 

logoline