svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลไทยแห่ซื้อตั๋วซูซูกิคัพ รอบรองฯ

28 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนฟุตบอลทีมชาติไทย แห่ซื้อตั๋วชมเกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 รอบรองฯ ที่จะกลับมาเล่นนัดเหย้ากับ เมียนมา ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ โดยขณะนี้ตั๋วถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 3.5 หมื่นใบ

หลังจากที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "AFF Suzuki cup 2016" รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับทีมชาติเมียนมาร์ นัดเหย้า เป็นวันแรก
ซึ่งปรากฏว่ามีแฟนบอลจับจองซื้อตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันนัดที่จะพบกับทีมชาติเมียนมาเป็นจำนวนมาก ทั้งการไปต่อแถวที่หน้าบูไทยทิกเก็ตเมเจอร์หลายสาขา รวมทั้งการซื้อตั๋วเข้าชมทางช่องออนไลน์ โดยจากระยะเวลาที่เปิดจำหน่ายตั๋วเพียงแค่ 2 ชั่วโมง มีแฟนบอลทีมชาติไทยจับจองกันอย่างต่อเนื่องกว่า 3.5 หมื่นใบ
โดยโซนที่ขายดีที่สุดคือ โซน N และ โซน S ราคา 100 บาท ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ตามด้วยโซน E ที่ขายในราคา 200 และ 300 ร้อยบาท ก็ขายหมดช่นกัน ส่วนที่ยังเหลือมีโซน W ที่ขายราคา 500 และ 600 บาทนั้น ตอนนี้ยังเหลือราวๆ 4 พันใบ // ขณะที่โควต้าฝั่งทีมเยือนนั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอล ได้มีการแบ่งให้ที่ 5 เปอร์เซ็นต์ จำนวน 2500 ใบ สามารถหาซื้อได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เช่นกัน

logoline