svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฉลามชล" จับมือ "ช้าง" ตามรอยพ่อหลวง

26 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสร ชลบุรี เอฟซี จับมือ เครื่องดื่มตราช้าง จัดกิจกรรม "ช้างจูงมือฉลาม ตามรอยพ่อ" ร่วมสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนในพื้นที่ห่างไกล


นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ในขณะนี้พสกนิกรชาวไทย ทุกหมู่เหล่า ต่างร่วมใจกัน ทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ทาง ชลบุรี เอฟซี ก็มีแนวคิดที่จะทำความดีถวาย เพื่อให้เกิดคุณประโยชน์ต่อประชาชนชาวไทย ตามพระราชปณิธานของพระองค์ท่าน จึงได้พูดคุยกับเครื่องดื่มตราช้าง ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ซึ่งก็มีแนวคิดคล้ายๆ กันที่จะตอบแทนสังคม และ ทำความดีถวายพ่อหลวง ในที่สุด จึงจับมือกัน จัดกิจกรรม "ช้างจูงมือฉลาม ตามรอยพ่อ" ขึ้น เพื่อร่วมกันสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนในพื้นที่ห่างไกล
"ในเบื้องต้น ทางสโมสร จะนำนักเตะชุดใหญ่ เดินทางไปทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในพื้นที่ 4 โครงการ ตามพระราชดำริ โดยการไปในแต่ละจังหวัด จะมีการเปิดฟรีคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยผู้ฝึกสอน และ นักเตะทีมชาติของเรา จะมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนและโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย"

15220172 10157751899490147 3442983028702628676 n


นายอรรณพ กล่าวว่า สำหรับกำหนดการเบื้องต้น วันที่ 11-12 ธ.ค. จะไปโครงการชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ จ.เพชรบุรี และ ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน ตามพระราชประสงค์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับ ลงแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับ สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่หัวหิน วันที่ 18-20 ธ.ค. จะเดินทางไปที่ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปังค่า จ.พะเยา พร้อมอุ่นเครื่องกับ พะเยา เอฟซี
จากนั้น วันที่ 24-25 ธ.ค. จะเดินทางไปที่ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมอุ่นเครื่องกับ ฉะเชิงเทรา เอฟซี

logoline