svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง" เปิดบ้านรอทุบ ซันเดอร์แลนด์

26 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี 27 แต้ม จะได้กลับไปเล่นในแอนฟิลด์พบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในเวลา 22.00 น. โดยเจ้าถิ่นของ เจอร์เกน คลอปป์ เพิ่งสะดุดไปเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 หลังจากที่ฟอร์มดีมาตลอดในช่วงหลัง เกมนี้มีลุ้นได้ อดัม ลัลลานา ที่เจ็บสะโพก หายเจ็บกลับมา ส่วนตำแหน่งอื่นๆ จะยังไม่เปลี่ยนทีมเพราะมองว่าเกมที่แล้วลูกทีมเล่นกันได้ดีอยู่แล้ว แนวรุกจึงยังเป็น 3 ประสาน ฟิลิปเป คูตินโญ, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มิโน

ด้าน ซันเดอร์แลนด์ เรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากเก็บชัยชนะมา 2 นัดรวด ขยับจากทีมบ๊วยมาเป็นทีมรองบ๊วย แต่เกมรับมีปัญหาเมื่อ ปาปี ฌิโลโบชี ติดโทษแบน น่าจะเป็น จอห์น โอเชีย ที่ได้กลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่เกมรุกจะส่ง 2 กองหน้าอย่าง เจอร์เมน เดโฟ กับ วิคเตอร์ อนิเชบี ลงสนามพร้อมกันเหมือนเดิม
ส่วน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ที่มี 27 แต้มเช่นกันจะออกไปเยือน เบิร์นลีย์ เป็นคู่แรกในเวลา 19.30 น. ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมเยือนจะส่ง ยายา ตูเร ลงเป็นตัวจริงต่อไป หลังทำ 2 ประตูในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 และจะเดินเกมรุกถึง 4 คนร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์, โนลิโต และราฮีม สเตอร์ลิง โดยมี เซร์คิโอ อาเกโร เป็นหัวหอก
โปรแกรมคู่อื่นๆ ในเวลา 22.00 น. ฮัลล์ พบ เวสต์บรอมวิช, เลสเตอร์ พบ มิดเดิลสโบรช์, สวอนซี พบ คริสตัล พาเลซ

logoline