svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึก" โรเตชั่น! ส่ง "เกริกฤทธิ์-มงคล" คัมแบ็คตัวจริง

24 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมโรเตชั่นผู้เล่นยกทีม ในเกมเจอฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ พร้อมส่ง เกริกฤทธิ์ , มงคล หวนคืนสนามอีกครั้ง


ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่การันตีผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่มเอ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเป็นทีมเดียวที่เก็บได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม ที่สนามฟิลิปปินส์ สปอร์ต สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมในเกมนัดสุดท้าย กับเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ ในวันพรุ่งนี้
โดยการซ้อมครั้งนี้ ได้มีการซ้อมแบบเปิดให้สื่อมวลชน และบุคคลภายนอกเข้าชมได้ ทั้งนี้เพื่อคลายความกดดัน หลังทีมผ่านเข้าสู่รอบรองฯแล้ว ส่วนที่น่าสนใจคือ ในการซ้อมครั้งนี้ ไร้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่มีอาการป่วย รวมถึง"ซิโก้" ได้มีการทดสอบผู้เล่นชุดสอง ซึ่งคาดว่าน่าจะปรับเปลี่ยนในหลายตำแหน่ง ทั้ง ศราวุฒิ มาสุข , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , มงคล ทศไกร , ประกิต ดีพร้อม , ชาริล ชัปปุยส์ , อดุลย์ หละโสะ และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล น่าจะได้รับโอกาสเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้ด้าน ศราวุฒิ มาสุข ฮีโร่ในเกมนัดที่ผ่านมาที่โหม่งประตูโทน ให้ทีมไทย เอาชนะสิงคโปร์ บอกว่า ความพร้อมตอนนี้ ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ถือว่าพร้อมเต็มร้อย แม้ว่าเกมนี้จะต้องเจอกับผู้เล่นฟิลิปปินส์ ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ก็ไม่หวั่น และหวังจะเอาชัยชนะให้ได้ อีกครั้ง

logoline