svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สาวเกาหลีเหนือชนะสเปน ในศึกฟุตบอลหญิง ยู 20 ชิงแชมป์โลก

24 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แข้งสาวเกาหลีเหนือ ต่อเวลาเอาชนะสาวสเปน 3-2 ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลก ที่ ปาปัว นิวกีนี วันนี้

การแข่งขันมีขึ้นที่สนามฟุตบอลแห่งชาติของปาปัว นิวกีนี โดยครึ่งแรก เล่นมาได้ 18 นาที เกาหลีเหนือซึ่งอยู่ในชุดสีแดง และเป็นที่ 1 ของกลุ่ม เอ มา ขึ้นนำสเปน ซึ่งเป็นที่ 2 กลุ่ม บี 1-0// จากลูกเตะมุมด้านซ้าย แล้วเป็น จู ฮโย-ซิม โหม่งบอลเข้าประตูไป

จากนั้นนาที 30 เกาหลีเหนือหนีไปเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิกกลางสนาม ที่เปิดมาหน้าประตูสเปน บอลหลุดมาถึง รี ฮยาง-ซิม ที่กระดกบอลข้ามผู้รักษาประตูสเปนเข้าไป

แต่อีก 8 นาทีต่อมา สเปนตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากลูกทำชิ่งกันขึ้นมา แล้วผู้เล่นสเปนยิงไปติดเซฟ คิม มยอง-ซัน ผู้รักษาประตูเกาหลีเหนือ บอลมาเข้าทาง นาฮิการิ การ์เซีย ซ้่ำจ่อๆ ไม่เหลือ ครึ่งแรก จบลงด้วยการที่สาวเกาหลีเหนือนำอยู่แค่ 2-1

ครึ่งหลัง ลงมาลุยกันต่อ แล้วนาที 63 สเปนก็ตีเสมอเป็น 2-2 สำเร็จ เมื่อ คิม มยอง-ซัน เซฟลูกยิงของสเปนได้ในจังหวะแรก แต่บอลมาเข้ามา ลูเซีย การ์เซีย ซ้ำไม่เหลือ

จากนั้นทั้งสองทีมไม่มีการทำประตูเพิ่ม เสมอกันไป 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป แล้วนาทีที่ 106 เกาหลีเหนือก็ได้ประตูขึ้นนำ 3-2

logoline