svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

50 ปี "น้ำพองศึกษา" ร่วมเชิดชู "ซิโก้"

24 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในวาระครบ 50 ปี การก่อตั้งโรงเรียนน้ำพองศึกษาจังหวัดขอนแก่น กำลังมีการระดมทุนจัดตั้งหอเชิดชูเกียรติให้กับศิษย์เก่าซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับสถาบัน ติดตามรายงานได้จากโสภณ เพชรแท้


ผู้อำนวยการ โรงเรียนน้ำพองศึกษาในจังหวัดขอนแก่น ดร.สวัสดิ์ แก้วชนะ ร่วมหารือกับฝ่ายบริหารสถานศึกษา เพื่อติดตามถึงความคืบหน้า กับการจัดทำโครงการ 50 ปี โรงเรียนน้ำพองศึกษา ก่อตั้ง ในปี 2509 และครบ 50 ปี ในปี 2559 ทำให้คณะผู้บริหารสถานศึกษาแห่งนี้ เห็นชอบร่วมกัน ที่จะจัดกิจกรรมหารายได้ เข้าสู่โรงเรียน เพื่อนำมาเป็นทุนพัฒนาส่วนต่างๆ

สำหรับกิจกรรมแรกที่จัดขึ้นก็คือ การแข่งขันกอล์ฟ ที่สนามกอล์ฟ ภายในเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น วันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนกิจกรรมอื่น ที่จะเป็นการจัดหาทุน ก็คือ การจัดทอดผ้าป่า เพื่อการศึกษา คอนเสริต์โดยแอ๊ด คาราบาว การแข่งขันฟุตบอลการกุศล ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะนำทีมฟุตบอล มาแข่งขันที่สนามกีฬาของโรงเรียน แผนงานต่างๆ เหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวาระพิเศษ ครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งโรงเรียนน้ำพองศึกษา กิจกรรมทั้งหมด จะทยอยจัดตั้งแต่ธันวาคม ต่อเนื่องไปจนถึงกุมภาพันธ์ 2560

logoline