svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

OB Club จัดแข่งขันกอล์ฟ "ซิมูเลเตอร์"

23 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

OB Club จัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟซิมูเลเตอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ในเดือนมีนาคมหน้า พร้อมชิงตั๋วไปออกรอบที่สนามกอล์ฟชื่อดังในต่างประเทศ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ร้าน OB Club บิ๊กซีเอกมัย ได้มีการแถลงข่าวจัดทัวร์นาเมนต์กอล์ฟซิมูเลเตอร์ ครั้งแรกในเมืองไทย โดยจะเริ่มครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2560 ซึ่งตลอดทั้งปี จะจัดขึ้น 4 ครั้ง ในทุกๆ 3 เดือน ชิงรางวัลใหญ่เป็นทัวร์เดินทางท่องเที่ยวออกรอบ ที่สนามกอล์ฟชื่อดังต่างประเทศ

ด้าน คุณศีกร ชีรณวาณิช ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชุน บ็อก จำกัด บอกว่า ในปัจจุบันกอล์ฟซิมูเลเตอร์นี้ ได้รับความนิยมมากขึ้นในเมืองไทย จึงได้มีการจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันขึ้น เพื่อตอบรับกระความต้องการของนักกอล์ฟชาวไทยและต่างชาติ โดยได้มีการนำเทคโนโลยีซอฟแวร์ใหม่จาก GOLFZON ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ซึ่งจะช่วยมอบประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟรูปแบบใหม่ให้กับบรรดานักกอล์ฟ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้การแข่งขันขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟซิมูเลเตอร์ ครั้งแรกในเมืองไทย คือ การแข่งขันกอล์ฟที่เน้นการออกรอบเสมือนจริง ด้วยความละเอียดคมชัดของภาพ มุมกล้องต่างๆรวมถึงมีแคดดี้ส่วนตัว คอยแนะนำการเล่น ซึ่งกอล์ฟซิมูเลเตอร์นี้ ผสมผสานการเล่นมาจากกีฬากอล์ฟกับกีฬาปาเป้า

โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OBCLUBs หรือโทร 086-3916599 ,097-1914224

logoline