svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โด้เหมา! ชุดขาวบุกยำแอต.มาดริด 3-0

20 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด้ ยิงแฮตทริกให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด บุกถล่ม แอต.มาดริด พร้อมหนีบาร์เซโลนาเป็น 4 แต้ม

ศึกลาลีกาวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จ่าฝูงออกนอกถิ่นไปทำศึกดาร์บี แมทช์ กรุงมาดริด กับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่สนามบิเซนเต กัลเดรอน
เกมนี้ รีล มาดริด ยังขาด โทนี โครส ที่เจ็บในแดนกลางแต่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แกเรธ เบล เป็นตัวชูโรง ขณะที่เจ้าถิ่นวาง เฟร์นันโด ตอร์เรส ยืนกองหน้าคู่กับ อองตวน กรีซมันน์ และยังมีตัวรุกอย่าง ซาอูล นิเกซ กับ ยานนิค การ์ราสโซ ลงสนามมาพร้อมกัน

โด้เหมา! ชุดขาวบุกยำแอต.มาดริด 3-0


เริ่มเกมได้ 23 นาที รีล มาดริด ที่เปิดเกมบุกตั้งแต่ต้นเกมมาได้ประตูนำแบบมีโชค คริสเตียโน โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกแฉลบกำแพงเข้าไปจบครึ่งแรก รีล มาดริด นำ 1-0

ครึ่งหลัง แอต.มาดริด กลับมาอย่างคึกคักทำให้ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมเยือนต้องออกแรงหลายครั้ง แต่นาทีที่ 69 กลายเป็น รีล มาดริด มาได้จุดโทษ สเตฟาน ซาวิช ไปพลาดเกี่ยวขา โรนัลโด้ ในเขตโทษ และเป็น โรนัลโด้ รับหน้าที่ยิงจุดโทษเป็น 2-0

โด้เหมา! ชุดขาวบุกยำแอต.มาดริด 3-0


โรนัลโด้ มาทำแฮตทริกได้ในนาทีที่ 77 จากเกมโต้กลับ แกเรธ เบล เปิดบอลให้ยิงจากระยะแค่ 6 หลา จบเกม รีล มาดริด บุกถล่ม แอต.มาดริด 3-0 มี 30 แต้มจาก 12 นัด นำจ่าฝูงห่าง บาร์เซโลนา เป็น 4 แต้ม
ผลคู่อื่น ๆ บาร์เซโลนา เสมอ มาลาก้า 0-0, เออิบาร์ ชนะ เซลตา บิโก 1-0, ลา คอรุนญา แพ้ เซบีญา 2-3 สรุปอันดับคะแนน รีล มาดริด 30 แต้ม, บาร์เซโลนา 26 แต้ม, เซบีญา 24 แต้ม, บียาร์รีล 22 แต้ม และ แอต.มาดริด 21 แต้ม

โด้เหมา! ชุดขาวบุกยำแอต.มาดริด 3-0

logoline