svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แรงใจจาก " เสนาเมือง"

18 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยบทบาท เฮดโค้ชทัพช้างศึก ทำให้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องเจอแรงกดดันรอบด้าน กับความคาดหวัง แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ทุกคนที่บ้านเสนาเมือง ในจังหวัดขอนแก่น พร้อมเป็นแรงใจให้ซิโก้ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้


เสื้อที่  ซิโก้   เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติ   ให้คุณแม่ริสม และคุณพ่อสุริยา เสนาเมือง  ในวันที่เดินทางจากขอนแก่น  ไปเยี่ยม ฟุตบอลทีมชาติ  ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่กิเลนวัลเลย์ นครราชสีมา  เตรียมทำศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลในรายการ  แชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ  2016
ในเส้นทางฟุตบอลโลกรอบ คัดเลือก ผ่าน 5 นัด ไทยเก็บ 1  แต้ม จากการเสมอ ออสเตรเลีย ส่วน   ซูซูกิคัพ  คือความหวังว่า ไทยจะรักษาแชมป์รายการนี้   ถึงขณะนี้แรงกดดันพุ่งไปที่ซิโก้  ว่าล้มเหลวกับการทำทีม  แต่คนในครอบครัว  เชื่อว่า เฮดโค้ชช้างศึก ทำดีที่สุดแล้ว 
คุณแม่ริสม เสนาเมือง รับรู้ถึงเสียงวิจารณ์ ในสื่อสังคมออนไลน์   แต่ก็เชื่อว่า ยังมีคนจำนวนมากที่รัก และเชียร์ซิโก้ คุณพ่อสุริยา  และ คุณแม่ริสม ยืนยันว่า หากลูกชายไม่สามารถพาทีมไปได้ไกล กับการทำผลงาน  ก็เอาใจช่วย กับโค้ชคนใหม่ ที่จะเข้ามารับงานต่อ ให้พาทีมชาติไปไกล กว่าที่ซิโก้ทำไว้ 
สมาชิกในครอบครัว  บอกว่า ทีมชาติไทย มาถึงรอบ12 ทีม สุดท้ายโซน  เอเซีย   ของศึกฟุตบอลโลก คือ ความสำเร็จที่ต้องชื่นชม สำหรับที่บ้านเสนาเมือง ในอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ทุกครั้งที่ซิโก้  พาทีมลงเตะ จะมีเพื่อนบ้าน มาร่วมให้กำลังใจ  โดยมีคุณแม่ริสม จัดอาหารต้อนรับผู้มาเยือน 

logoline