svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รูนีย์" ขอโทษแฟนผู้ดี หลังเกิดภาพหลุด ขณะเมาหนัก

17 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านสื่อขอโทษแฟนบอลทุกคนสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจัดปาร์ตี้และดื่มแอลกฮอลล์แบบไม่บันยะบันยังจนมีภาพในสภาพเมา หลุดออกมาบนโลกออนไลน์

รูนีย์ ซึ่งไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่อังกฤษ เสมอกับ สเปน 2-2 เกมกระชับมิตร เมื่อคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพราะบาดเจ็บหัวเข่า แต่เช้าวันต่อมากลับมีรูปที่เจ้าตัวกำลังเมาหนัก ขณะอยู่ในงานปาร์ตี้ฉลองแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง หลุดบนโลกออนไลน์
จากการเผยแพร่รูปของ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ สร้างความไม่พอใจต่อผู้ที่พบเห็นรวมถึงแฟนบอลทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง จนมีการวิจารณ์อย่างหนักหน่วง ร้อนถึงรูนีย์ที่เห็นภาพแล้ว ต้องส่งตัวแทนออกมาชี้แจงและขอโทษสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสม
แถลงการณ์จากตัวแทนของ รูนีย์ ระบุว่า เวย์น รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่รูปภาพที่ถ่ายกับแฟนๆ ถูกเผยแพร่ออกมา แม้จะเป็นวันหยุดสำหรับทีมและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน แต่เขาก็ยอมรับโดยบริสุทธิ์ใจว่านี่คือรูปภาพที่ไม่เหมาะสมสำหรับใครสักคนที่อยู่ในจุดเดียวกับเขา
ในแถลงการณ์ระบุต่ออีกว่า เช้าวันนี้ เวย์น ได้พูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ แอน แอชเวิร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษสำหรับเรื่องนี้ รวมถึงขอโทษแฟนบอลเด็กๆทุกคนที่เห็นภาพนี้เช่นกัน

"รูนีย์" ขอโทษแฟนผู้ดี หลังเกิดภาพหลุด ขณะเมาหนัก

ด้าน โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงต่อ เอฟเอ หลังทราบว่าสตาฟฟ์โค้ช "ทรี ไลออนส์" เองก็อยู่ในงานด้วยแต่ดันปล่อยให้ รูนี่ย์ ประพฤติตัวเช่นนี้จนตกเป็นข่าว
อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ ไม่พอใจทีมงานของ อังกฤษ เท่านั้นไม่ได้มีปัญหากับ "เสี่ยหมู" แต่อย่างใด
แต่ล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองระบุกุนซือโปรตุกีสดูจากสภาพทั้งร่างกายและจิตใจของ รูนี่ย์ ไม่น่าจะพร้อมเต็ม 100 เปอร์เซนต์สำหรับเกมวันเสาร์นี้จึงตัดสินใจถอนชื่อออกจาก 11 ผู้เล่นตัวจริงแล้ว
สำหรับสถานการณ์ของ แมนฯยู เกมนี้จำเป็นต้องชนะ อาร์เซน่อล เพราะได้เล่นในบ้านเพื่อขยับอันดับในตารางที่มี 18 แต้ม จาก 11 นัดตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่มีอยู่ 26 แต้ม

logoline