svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นิชิโคริ-เมอร์เรย์" ประเดิมชัย เทนนิสเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์

15 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอนดี้ เมอร์เรย์ ประเดิมคอร์ตร้อนแรง ต้อน มาริน ซิลิช 2 เซตรวด เก็บชัยนัดแรกศึกเวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ขณะที่ เคอิ นิชิโคริ คว่ำ สแตน วาวิงกา 2 เซตเช่นกัน



การแข่งขันเทนนิส บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่สังเวียน ดิ โอทู ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น เป็นการดวลแมทช์แรกของกลุ่มแม็คเอ็นโร แอนดี้ เมอร์เรย์ นักหวดมือ 1 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ที่หวังคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรก ลงประเดิมสนามพบกับ มาริน ซิลิช มือวางอันดับ 7 ของรายการชาวโครแอต
ปรากฏว่าเซตแรก เมอร์เรย์ โชว์ฟอร์มเก่งเบรกเสิร์ฟได้ตั้งแต่เกมแรก และแม้ว่า ซิลิช จะเบรกเสิร์ฟกลับคืนได้บ้าง แต่หนุ่มชาวสกอตต์ก็ยังมาเบรกเสิร์ฟได้อีก 2 หนจนเก็บเซตนี้ไปก่อน 6-3 ใช้เวลาเพียง 45 นาที
เซตถัดมา เมอร์เรย์ ซึ่งได้รับเสียงเชียร์จากแฟนเจ้าถิ่นล้นหลาม ยังคงเดินหน้าเบรกเสิร์ฟได้ในเกมที่ 5 ขณะที่ ซิลิช ไม่สามารถจะกู้สถานการณ์กลับมาได้ และยังต้องมาโดนเบรกอีกสองเกม ปล่อยให้ เมอร์เรย์ เป็นฝ่ายคว้าชัยไปในที่สุด 2-0 เซต ด้วยสกอร์รวม 6-3, 6-2
ขณะที่ผลอีกคู่ เคอิ นิชิโคริ มือวางอันดับ 5 ของรายการ เอาชนะ สแตน วาวิงกา มือวางอันดับ 3 ของรายการชาวสวิส 2-0 เซต 6-2, 6-3

logoline