svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" ขอสู้เต็มที่เพื่อถวายในหลวง ร.9

14 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยอมรับ ออสซี่ไร้จุดอ่อน แต่พร้อมสู้เต็มที่ เพื่อหวังเก็บชัยชนะถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่9


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวโรงแรม ดิ เอ็มเมอรัลด์ รัชดา ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 5 กลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย โดยมี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วย แองเจลอส ปอสเตคูกลู เฮดโค้ชทีมชาติออสเตรเลีย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บอกว่า สภาพทีมตอนนี้ถือว่า สมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว ซึ่งจากการที่ได้ไปเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ กว่า 19 วัน ซึ่งสิ่งสำคัญในเกมนี้ คือ เราต้องกล้าเล่น และต้องไม่กลัวศักดิ์ศรีของออสเตรเลีย แม้ว่าจะเป็นทีมที่มีผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่คล้ายยุโรป และหาจุดอ่อนในการโจมตีค่อนข้างยาก แต่เกมนี้ทุกคนต่างรู้หน้าที่ดี ว่าเราต้องเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อในหลวงรัชกาลที่9 และแฟนบอลชาวไทยทุกคน
โดยหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับทีมชาติไทย บอกว่า ภายในทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกคนแม้รู้ว่าการสู้กับออสเตรเลียนั้น ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็จะทำเต็มที่เพื่อเก็บแต้มในบ้านให้ได้

logoline