svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชลบุรี ต่อสัญญา อัมปองซ่าห์ 5 ปี

11 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญากับปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ เชื่อมั่น ว่าดาวยิงรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในปีหน้า อย่างแน่นอน

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้มีการแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซด์สโมสร ว่า มีการบรรลุข้อตกลง ในการต่อสัญญาฉบบับใหม่ กับ ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ดาวยิงวัย 19 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาฉบับใหม่นี้มีระยะเวลา 5 ปี และไม่เปิดเผยรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อย แต่อย่างใด
โดยเจ้าตัว บอกว่า สำหรับตนที่ ชลบุรี เปรียบเสมือนบ้าน ซึ่งการได้ลงเล่นและยิงประตูต่อหน้าแฟนของ "ฉลามชล" คือความสุขมากที่สุด และต้องขอขอบคุณบอร์ดบริหารที่ไว้ใจในการมอบสัญญาใหม่กับตนเอง ดังนั้นก็จะตอบแทนความไว้ใจนี้ ด้วยการฝึกซ้อมให้หนัก และจะลงไปยิงประตูในทุกๆ นัดที่ลงสนาม เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ให้ได้
ด้าน "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ของทีม บอกว่า "ปรินซ์" เป็นตัวอย่างที่ดีของแข้ง อะคาเดมี่ ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง โดยเขาตั้งใจฝึกซ้อม และแสดงศักยภาพได้อย่างดีในสนาม ดังนั้นสัญญาฉบับใหม่คือรางวัลในการทำงานหนักของเขา ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของเราในอนาคตต่อไป
สำหรับ ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ เติบโตมาจาก อะคาเดมี่ ของ "ฉลามชล" และลงเล่นอาชีพกับ พานทอง เอฟซี, ศรีราชา บ้านบึงฯ ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่สองของฤดูกาล2016 ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแทนด้วยการระเบิดผลงานซัด 8 ประตู จากการลงเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี 12 นัดพาทีม จบอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ไทยลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา

logoline