svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แกรมมี่" ยกเลิกสัญญา "น็อต" แล้ว

07 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แกรมมี่" โพสต์ประกาศยกเลิกสัญญา "น็อต" แล้ว ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย หลังจากพิธีกรหนุ่มทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม


จากเหตุการณ์การเผยแพร่คลิปพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของ น็อต อัครณัฐ ผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะต้นสังกัดรู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างยิ่งและเห็นถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากฐานะการเป็นพิธีกรและนักแสดงซึ่งควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน
บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณีที่เกิดขี้น โดยได้พิจารณาถึงบทลงโทษเพื่อจะได้ไม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคม ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
โดยมีข้อสรุปว่า บริษัทฯ ได้ยกเลิกสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดง ในสังกัดของบริษัทฯ และขอยุติการทำงานทุกประเภทของ น็อต อัครณัฐ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด7 พฤศจิกายน 2559


ขณะเดียวกันสำนักข่าวไทยได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ว่า ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานสมัชชานักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย(สว.นท.) เตรียมออกแถลงการณ์และทำหนังสือไปยังต้นสังกัด นาย อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน็อต ดารานักแสดง เพื่อแจ้งยกเลิกและขอคืนรางวัล คนไทยตัวอย่าง จากโครงการกิจกรรมรณรงค์การทำความดี ต้นแบบคนดี ใต้ร่มพระบารมีของแผ่นดิน คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559 เพื่อส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคม จัดขึ้นโดย ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ซึ่งบ่ายวันนี้จะมีการสรุปผลประชุมอีกครั้ง เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อการเป็นแบบอย่างของสังคม

logoline