svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คาราบาวแดง" ผงาด สปอนเซอร์บอลลีกคัพ

05 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เครื่องดื่มชูกำลังสัญชาติไทย "คาราบาวแดง" บรรลุข้อตกลงสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล ลีก คัพ ของประเทศอังกฤษเป็นเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18

EFL.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของฟุตบอลถ้วยรายการ "ลีกคัพ" ประเทศอังกฤษ รายงานว่า เครื่องดื่ม "คาราบาวแดง" จากประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลให้กับรายการนี้ เป็นเวลา 3 ปี มีผลตั้งแต่ฤดูกาลหน้า 2017-18 เป็นต้นไป
การบรรลุข้อตกลงดังกล่าว ทำให้สีประจำเครื่องดื่มคาราบาวแดงที่เป็นสีเขียว และมีสัญลักษณ์วงกลมสีแดงพร้อมหัวควาย จะไปปรากฏอยู่ในริบบิ้นที่ผูกกับถ้วยแชมป์, ลูกฟุตบอลที่ใช้การแข่งขัน, ป้ายโฆษณารอบสนาม และแท่นบอร์ดเวลาให้สัมภาษณ์ก่อน และหลังเกม และสัญลักษณ์คาราบาวแดง จะอยู่ทุกสนามการแข่งขัน รวมทั้งรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์
จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานรายละเอียดเรื่องจำนวนเงินที่ผู้ประกอบการจากไทย หรือเจ้าของสินค้าคาราบาวแดง ต้องจ่่ายไป เพื่อเสิทธิในการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลลีกคัพ

"คาราบาวแดง" ผงาด สปอนเซอร์บอลลีกคัพ


สำหรับคาราบาวแดง ให้การสนับสนุน โดยมีตราอยู่ที่ชุดแข่งขันของสโมสรฟุตบอลเรดดิ้ง ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่มีคนไทยเป็นเจ้าของ และอยู่บนหน้าอกชุดซ้อมสโมสรเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นเดียวกับเก้าอี้ซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ และป้ายรอบสนามทีมเชลซี
ฟุตบอลลีกคัพฤดูกาลนี้ ไม่มีผู้ให้การสนับสนุน หลังจาก "แคปติตอล วัน" บริษัทด้านการเงินจากประเทศสหรัฐอเมริกา ยุติการสนับสนุน หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา
ชอน ฮาร์วี ประธานบริหาร "อีเอฟแอล (EFL)" บอกว่า นี่เป็นข้อตกลงครั้งสำคัญสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย และขอต้อนรับ คาราบาวแดง ในฐานะผู้สนับสนุน อีเอฟแอล คัพ

logoline