svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" โล่งอก "ธนบูรณ์" หายเจ็บกลับมาซ้อมได้

05 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจสภาพความฟิตขุนพลช้างศึก อยู่ในเกณฑ์ดีมาก พร้อมโล่งอก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ธนา ชะนะบุตร กลับมาซ้อมได้แล้ว



ความเคลื่อนไหว "ช้างศึก"ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ยังเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามกิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี.นัดที่ 5 พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.
ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชช้างศึก ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม 2 เวลา ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น โดยในช่วงเช้าเป็นการทดสอบสมรรถภาพร่างกายของนักเตะ ยกเว้น ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รายเดียวที่เดินทางกลับเข้ามากรุงเทพฯ เพื่อร่วมเปิดตัวกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากย้ายมาร่วมทีม ก่อนจะรีบเดินทางกลับเข้าแคมป์เก็บตัวที่สนามกิเลน วัลเลย์ เพื่อให้ทันฝึกซ้อมกับทีมในช่วงเย็น

"ซิโก้" โล่งอก "ธนบูรณ์" หายเจ็บกลับมาซ้อมได้


"ซิโก้" โล่งอก "ธนบูรณ์" หายเจ็บกลับมาซ้อมได้


สำหรับการซ้อมในช่วงเย็น ปรากฏว่า เกิดอุบัติเหตุเมื่อ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ไปปะทะกับ อดิศร พรหมรักษ์ ทำให้ นฤบดินทร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ซึ่งแพทย์นำตัวส่งโรงพยาบาลไปเช็กอาการบาดเจ็บเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง
หลังจากฝึกซ้อม "ซิโก้" เปิดเผยว่า จากผลทดสอบสมรรถภาพร่างกายของนักเตะในช่วงเช้า ยอมรับความฟิตของนักเตะทุกคนอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมาก ส่วนอาการบาดเจ็บของ ธนา ชะนะบุตร และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ไม่มีอะไรน่าหนักใจ ซึ่งในรายของ ธนบูรณ์ สามารถลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ส่วน ธนา ชะนะบุตร ก็ลงวิ่งได้แล้วเชื่อว่าภาย 2-3 วันนี้ ธนา จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มรูปแบบ ขณะที่ นฤบดินทร์ ต้องรอผลจากทางโรงพยาบาล แต่คาดว่าไม่น่าจะบาดเจ็บหนัก

logoline