svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อุ้ม" เชื่อแทคติก"ซิโก้" สู้ออสซี่สูสี

04 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธีราทร บุญมาทัน เชื่อมั่น ในแผนการเล่นและแทคติกของซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะทำให้ทัพช้างศึก สู้กับทีมชาติออสเตรเลีย ได้อย่างสูสี

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กับทีมชาติออสเตรเลีย และสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแรกที่ประเทศฟิลิปปินส์
หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะงดการฝึกซ้อม โดยมีการซ้อมรูปแบบแท็คติกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อหวังที่จะต่อกรกับทีมชาติออสเตรเลีย ได้อย่างสูสีในวันที่ 15 พ.ย.นี้
ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย บอกว่า ในการลงรายละเอียดแทคติกวันแรก ถือว่าทุกคนตั้งใจซ้อมดี และทำตามแทคติกที่ "โค้ชซิโก้" ลงรายละเอียดไว้ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เชื่อว่า หากทุกคนทำได้ตามรูปแบบการเล่นนี้ เราจะสามารถสู้กับออสเตรเลียได้อย่างสนุกแน่นอน
ธีราทร ยังได้ฝากขอกำลังใจไปยังแฟนบอล อีกด้วยว่า ในวันแข่งขันอยากให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้ และยืนยันว่าจะสู้แบบถวายหัวเพื่อหักเหลี่ยมทีม "ซ็อคเกอร์รูส์" ให้ได้

logoline