svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กุนซือ "สเปอร์ส" รับลูกทีมเล่นแย่ แพ้ "เลเวอร์คูเซน" คาบ้าน

03 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากบุนเดสลีกา เยอรมัน 0-1 คาสนาม เวมบลีย์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม อี เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยประตูชัยของเลเวอร์คูเซ่น เกิดขึ้นในนาที 65 เมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ สกัดบอลไม่ขาดเข้าทางปืน เควิน แคมเปิล แประยะเผาขนเข้าไป // ในขณะที่อีกคู่ของกลุ่มนี้โมนาโก แห่งฝรั่งเศส เปิดสต๊าด หลุยส์ เดอ ไล่ต้อนชนะ ซีเอสเคเอโก แชมป์รัสเซีย 3-0 ทำให้คะแนนในกลุ่มนี้ โมนาโก ยังรั้งจ่าฝูง มี 8 แต้ม อันดับ 2 เลเวอร์คูเซ่น มี 6 แต้ม อันดับ 3 สเปอร์ส มี 4 แต้ม และอันดับ 4 ซีเอสเคเอ มอสโก ที่ยังไร้ชัยชนะมี 2 แต้ม
หลังเกม โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์อของสเปอร์ส บอกว่า เราเล่นกันได้แย่มาก ตนไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับสนามเวมบลีย์ เพราะวันนี้เราเล่นกันได้แย่ ถ้าเราไปวิเคราะห์เกมแล้วล่ะก็ เราก็จะเห็นว่าเราสร้างโอกาสได้เท่ากับพวกเขา และครองบอลได้มากกว่าด้วย แต่มันกลับทำประตูได้ยากตลอดทั้งเกม เราไม่มีอิสระที่จะได้เล่นและโชว์ศักยภาพที่แท้จริงของเรา เราเล่นที่ เวมบลีย์ ไปแล้ว 2 เกม ซึ่งแพ้ทั้งสองเกม มันไม่มีข้อแก้ตัว

กุนซือ "สเปอร์ส" รับลูกทีมเล่นแย่ แพ้ "เลเวอร์คูเซน" คาบ้าน


ด้าน โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ของเลเวอร์คูเซ่น ยกย่องลูกทีมว่า เราเล่นกันอย่างกล้าหาญและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท แน่นอนว่าตนยินดีที่เราบุกมาชนะที่นี่
ชมิดท์ยังบอกอีกว่า เรารู้ดีว่าสเปอร์ส สร้างโอกาสมากมาย แต่เราหนักแน่นพอ ลูกทีมของเขาทุ่มเทอย่างหนักและสู้หนักมากๆ เและพวกเขาสมควรได้รับรางวัลตอบแทน
ส่วนผลการแข่งขันของกลุ่มอื่นๆ กลุ่ม เอฟ - ลีเกีย วอร์ซอว์ ของโปแลนด์ เสมอ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด จากสเปน3-3, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของโปรตุเกส 1-0
กลุ่ม จี - เอฟซี โคเปนฮาเกน ของเดนมาร์ก เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก จาก อังกฤษ 0-0,ปอร์โต้ ของโปรตุเกส ชนะ คลับ บรูช จากเบลเยี่ยม 1-0
และใน กลุ่ม เอช ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เสมอกับ โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส 1-1 และ เซบีย่า แชมป์ยูโรปา ลีก จากสเปน ชนะ ดินาม ซาเกร็บ ของโครเอเชีย 4-0

logoline