svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" เตรียมแขวนสตั๊ด

03 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สตีวีจี" สตีเวน เจอร์ราร์ด อาจตัดสินใจ "แขวนสตั๊ด" เลิกอาชีพค้าแข้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หากทีมต้นสังกัด แอลเอ แกแล็คซี หมดลุ้นแชมป์เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์



เดลี เอกซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า มิดฟิลด์วัย 36 ปีพร้อมอำลาสโมสรปัจจุบันในช่วงหลังหมดสัญญาเดือนธ.ค.นี้ และได้เคยโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า ถ้าหมดสัญญาก็พร้อมเลิกเล่นฟุตบอลทันที โดยตอนนี้ แอลเอ แกแล็คซี ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกลูกหนังเมืองลุงแซมจากการเปิดบ้านเฉือนชนะ โคโลราโด ราปิดส์ 1-0 ในศึกเอ็มแอลเอส คัพ รอบรองชนะเลิศ สายตะวันออก นัดแรก แต่ถ้าตกรอบจากบุกไปแพ้ในนัดที่ 2 ช่วงวันที่ 6 พ.ย.นี้ เท่ากับว่า เจอร์ราร์ด จะไม่มีเกมให้ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปด้วย และต้องอำลาสังเวียนแข้งไปโดยปริยาย
ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "สตีวีจี" พร้อมกลับไปร่วมงานกับทีมเก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยจะไปสวมบทเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟโค้ชของ เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ที่เคยแบะท่าพร้อมอ้าแขนรับอดีตกัปตันทีมระดับตำนานมาร่วมงานด้วยกัน สำหรับ เจอร์ราร์ด เคยอยู่รับใช้ ลิเวอร์พูล มาแบบนานยาวตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็กปั้นในทีมเยาวชนในปี 1987 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกาในช่วงหมดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2014

logoline