svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เลสเตอร์" ส่งทัพใหญ่ ลุ้นคว้าชัยเข้ารอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

02 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจัดทัพใหญ่เยือน โคเปนฮาเกน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 2 พ.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยตีตั๋วผ่านเข้ารอบต่อไป



ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ กลุ่ม จี "จิ้งจอก" เลสเตอร์ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นทีมจ่าฝูง มี 9 คะแนนเต็มจากการคว้าชัย 3 นัดรวด จะบุกไปเยือน โคเปนฮาเกน แชมป์เดนมาร์ก และทีมอันดับ 2 มี 4 แต้ม ที่ปาร์เคน สเตเดียม ในเวลา 02.45 น. หลังจากนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนชนะ 1-0
เกมนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ "จิ้งจอก" ลุ้นคว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หากทำได้จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่ยังต้องรอลุ้นเช็ค อิสลาม สลิมานี กองหน้าตัวเป้าที่มีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ส่วนพวกแข้งหลักยังพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าจะปรับทัพจากนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ สเปอร์ส 1-1 โดยแนวรับ แคสเปอร์ ชไมเคิล ยังเป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน ประกอบไปด้วย เวส มอร์แกน, โรเบิร์ต ฮูธ, แดนนี ซิมป์สัน, คริสเตียน ฟุคส์ แดนกลางจะให้ แมทธิว อัลไบรท์ตัน ลงไปทำเกมรุกริมเส้นเหมือนกับ ริยาด มาห์เรซ ส่วน แอนดี คิง กับ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ จะจับคู่เป็นตัวคุมเกม คู่หัวหอกอาจใช้ ชินจิ โอกาซากิ ยืนคู่กับ เจมี วาร์ดี
ด้าน โคเปนฮาเกน ของกุนซือ สตาเล โซลบัคเคน ไม่มีตัวหลักได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามเหมือนนัดล่าสุดที่บุกไปชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 นำทัพโดย โธมัส เดลานีย์, เบนจามิน เวอร์บิค, มาธีอัส ยอร์เกนเซน, อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ เฟเดริโก ซานทานเดอร์ ส่วนอีกคู่ในกลุ่มนี้แข่งเวลาเดียวกัน ปอร์โต ยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกส ซึ่งเป็นทีมอันดับ 3 มี 4 แต้ม เปิดดราเกา สเตเดียม ต้อนรับ คลับ บรูช แชมป์เบลเยียม ที่ยังไม่มีคะแนนจากการแพ้รวด 4 นัด
โปรแกรมทุกคู่แข่งเวลา 02.45 น.
กลุ่ม อี
โมนาโก (ฝรั่งเศส) พบ ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
สเปอร์ส พบ เลเวอร์คูเซน (เยอรมนี)
กลุ่ม เอฟ
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมนี) พบ สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส)
ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์) พบ รีล มาดริด (สเปน)
กลุ่ม จี
โคเปนฮาเกน (เดนมาร์ก) พบ เลสเตอร์ (อังกฤษ)
ปอร์โต (โปรตุเกส) พบ คลับ บรูช (เบลเยียม)
กลุ่ม เอช
ยูเวนตุส (อิตาลี) พบ โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส)
เซบีญา (สเปน) พบ ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)

logoline