svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึก" เตรียมปิดสนามซ้อมแท็คติกห้ามสื่อ-คนนอกดู

02 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แข้งไทยเริ่มเล่นกับลูกฟุตบอลแล้ว หลังสภาพร่างกายดีขึ้นแต่สภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย "ซิโก้" เผยวันที่ 4 พ.ย. เริ่มซ้อมแท็คติก และจะห้ามสื่อรวมถึงคนนอกเข้าดูการซ้อม หวั่นแผนการเล่นรั่วไหล


"ช้างศึก" ทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 1 พ.ย. เป็นวันที่ 4 ติดต่อกัน โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ธนา ชะนะบุตร ที่บาดเจ็บยังคงต้องแยกซ้อมต่อไป โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะลงซ้อมในช่วงเย็นเพียงครั้งเดียว ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเรียกความฟิตก่อนจะเล่นสมอลล์ไซด์เกม 
"ซิโก้" กล่าวว่าความฟิตถือว่าตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ระดับ 70 เปอร์เซ็นต์ ยังไม่ได้ผ่านไปถึง 80-90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือตนเชื่อว่าจะสามารถเรียกพละกำลังของนักเตะให้ถึงขีดสุดได้ โดยเบื้องต้นจะเรียกความฟิตนักเตะถึงวันที่ 3 พ.ย. จากนั้นวันที่ 4 พ.ย.จะเริ่มซ้อมแท็คติกในสนาม
"การมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ ซึ่งเป็นสถานที่ปิดนับเป็นเรื่องที่ดี เพราะนับจากนี้จะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกหรือสื่อมวลชนเข้ามาเก็บภาพระหว่างการฝึกซ้อมแท็คติกเด็ดขาด เพราะต้องการให้แผนการเล่นเป็นความลับมากที่สุด"

logoline