svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ภาพชัด "ฉลามเฟลป์ส" วิวาห์แล้ว

01 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการจากที่หนังสือพิมพ์ในสหรัฐต่างรายงานว่า ไมเคิล เฟล์ปส ยอดนักทีมชาติสหรัฐอเมริกา แต่งงานกับ นิโคล จอห์นสัน อดีตมิสอเมริกา ได้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า มีภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยล โดยเป็นภาพทั้งคู่ใส่ชุดแต่งงานเดินจูงมือกัน

หลังจาก "ฉลามเฟลป์ส" ไมเคิล เฟล์ปส นักว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 31 ปี เจ้าของ 23 เหรียญทองกีฬาโอลิมปิก ได้หมั้นหมายกับ นิโคล จอห์นสัน สาววัย 31 ปีอดีตนางงามแคลิฟอร์เนีย 2010 ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2015 และมีรายงานว่าทั้งคู่จะแต่งงานในปลายปีนี้

ล่าสุด หนังสือพิมพ์ในสหรัฐต่างรายงานว่า ทั้ง เฟลป์ส และ จอห์นสัน ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน "บูเมอร์" ในวัย 5 เดือน ได้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่พาราไดซ์วัลเลย์ ในรัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา โดยสื่อในสหรัฐอเมริการายงานว่า งานดังกล่าวเป็นไปอย่างเงียบเชียบและเรียบง่าย และไม่มีการเผยแพร่รูปภาพในงานออกมาให้สื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนจะมีภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยลเมื่อวันก่อน โดยเป็นภาพทั้งคู่ใส่ชุดแต่งงานเดินจูงมือกัน

ทั้งนี้ จอห์นสัน กับ เฟลป์ส คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2007-2011 ก่อนจะเลิกกันไปในปี 2014 และจากนั้นกลับมาคบกันอีกครั้งในปี 2015 และหมั้นหมายกันในเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว และเพิ่งจะมีบุตรด้วยกัน 1 คนเมื่อไม่กี่เดือนมานี้

logoline