svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แข้งโต๊ะเล็ก รายงานตัว เตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน

01 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดบี ได้เข้ารายงานตัว พร้อมลงซ้อมมื้อแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันแชมป์อาเซียน---


เมื่อช่วงเย็นของวานที่ผ่านมา ที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย "แข้งโต๊ะเล็ก" นักฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดบี ได้เข้ารายงานตัวกับ มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ของทีม นำโดยสามนักเตะชุดฟุตซอลโลก อย่าง ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม จากบางกอกซิตี้ เเละสองผู้รักษาประตู คฑาวุธ หาญคำภา จากชลบุรี บลูเวฟ เเละ คณิศร ภู่พันธ์ จากการท่าเรือฯ พร้อมแข้งทั้ง 19 รายที่เข้ามารายงานตัว และลงฝึกซ้อมเป็นวันแรก
มิเกล โรดริโก้ บอกว่า นักเตะชุดนี้จะเป็นผู้เล่นชุดใหม่ผสมกับนักเตะชุดฟุตซอลโลก รวมถึงมีนักเตะ ชุด ยู-20ปี ติดทีมมา 5 คน ซึ่งจากการที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพศึกฟุตซอลชิงเเชมป์อาเซียนในปีหน้า ก็ต้องเตรียมทีมชุดนี้ให้พร้อมที่สุด เพื่อการลุ้นคว้าเเชมป์ในรายการนี้ให้ได้

แข้งโต๊ะเล็ก รายงานตัว เตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน


กุนซือใหญ่ทีมโต๊ะเล็ก ยังได้บอกอีกว่า จะเลือกส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมีเเข้งชุดใหญ่มาผสม 2-3 ราย เพื่อลุยศึกสำคัญในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ส่วนศึกยู-20ปีชิงเเชมป์เอเชียจะใช้นักเตะที่เรียกมาเป็นตัวหลักของทีม ทั้งนี้ก็หวังว่านักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมตามระบบของทีมที่ได้วางไว้
สำหรับทีมชาติไทย ชุดบี จะฝึกซ้อมในระหว่างวันที่วันที่ 31 ต.ค. - 3พ.ย.นี้ ก่อนจะมีเกมอุ่นเครื่องสองนัดกับทีมจากลีกฟุตซอลประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 เเละ 5 พ.ย.ที่สนามโกดัง สเตเดียม เวลาหนึ่งทุ่มตรง

logoline