svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเปิดกินฟรี ถวายเป็นพระราชกุศล

31 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านน้องไหม้กับปาล์ม ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก หมูน้ำใส หมูต้มยำ ตั้งอยู่เลขที่ 29/2 หมู่ 1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้เปิดให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปมาทานก๋วยเตี๋ยวฟรีเป็นการทำความดีเพื่อพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 โดยมีลูกค้าและประชาชนต่างเดินทางมาทานกันเป็นจำนวนมากตั้งแต่เช้า

โดยนายสำราญ บุญปกครอง เจ้าของร้านได้ติดป้ายสีดำตัวอักษรสีขาวระบุข้อความว่า "ถวายแด่พ่อหลวง บริการก๋วยเตี๋ยวฟรี" ทำให้มีประชาชนให้ความสนใจเข้ามารับประทานเป็นจำนวนมาก ทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวหมู่น้ำใส ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ นอกจากนี้ ยังบริการไอศครีมฟรี สร้างความชื่นชอบให้กับเด็ก ๆ

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเปิดกินฟรี ถวายเป็นพระราชกุศล


ด้านนายสำราญ กล่าวว่า ที่ตนและครอบครัวบริการจัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว ไอศกรีม และน้ำดื่มให้กับประชาชน เพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ท่านได้ทำงานหนักเพื่อให้ประชาชนลูกหลานได้อยู่ดีกินดีมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตนพร้อมครอบครัวจะดำเนินตามแนวทางพระราชดำริของพระองค์ต่อไป

logoline