svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตรียม 9 จุดจอดรถ ที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ

28 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทิศเหนือ 2 แห่ง ที่อิมแพคเมืองทองธานี ฟิวเจอร์พาร์ค ทิศใต้ พุทธมณฑล และเซ็นทรัลศาลายา เซ็นทรัลพระราม 2 ทิศตะวันออก ที่เมกาบางนา เซ็นทรัลเวสต์เกต สโมสรตำรวจ รวมถึง แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน จุดจอด ทั้งหมดจะมีรถชัตเตอร์บัสรับ-ส่งเข้างาน


นอกจากนี้ ตำรวจเตรียม แผนรองรับว่าเมื่อขบวนเสด็จและขบวนวีไอพีเดินทางออกจากพื้นที่ ตำรวจจะยังคงปิดการจราจรต่อไปอีกประมาณ 30 นาที เพื่อประสานให้รถขสมก.เข้ามาในพื้นที่ ฝั่งละ10 คัน เพื่อมารับประชาชนบริเวณทางขึ้นทางลงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เพื่อระบายประชาชนที่หนาแน่นออกไปบางส่วน ก่อนจะพิจารณาเปิดการจราจรซึ่งจะทำให้การระบายคนและระบายรถมีระบบมากขึ้น
เรื่องของการปิดเส้นทางนั้นจะพิจารณาผลกระทบจากวันที่ 29 ต.ค.ก่อน หากพบว่าไม่เกิดผลกระทบมากนัก ก็จะปิดการจราจรเต็มรูปแบบในวันอาทิตย์ที่ 30ต.ค. ด้วย แต่ถ้าเห็นว่าวงรอบนอกไม่กระทบ ก็อาจจะปิดแค่ 8 เส้นทาง ตามที่ได้มีการประกาศไว้ 24 ชม. เหมือนเดิมคือ
ถนนราชดำเนินในตั้งแต่แยกผ่านพิภพ ถึงป้อมเผด็จถนนสนามไชย ตั้งแต่ป้อมเผด็จถึงวงเวียนรดถนนหน้าพระลาน ตั้งแต่ป้อมเผด็จ ถึงแยกท่าช้างถนนหน้าพระธาตุ ตั้งแต่สามเหลี่ยมประตูวิเศษไชยศรีไปถึงตัดถนนพระจันทร์(ริมรั้ว ม.ธรรมศาสตร์)ถนนหับเผย,ถนหลักเมือง,ถนนกัลยาณไมตรี,ถนนสราญรมย์

เตรียม 9 จุดจอดรถ ที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ


logoline