svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไทยพาณิชย์" มอบพวงกุญแจปลอบใจ คนพลาดแลกธนบัตรที่ระลึก

28 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสกลนคร นำพวงกุญแจมามอบปลอบใจ ผู้พลาดหวังต่อคิวแลกธนบัตรที่ระลึก เนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 70 ปี

เจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสกลนคร นำตะกล้าที่บรรจุธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี ออกมายืนหน้าธนาคารเพื่อเปิดให้มีการแลกธนบัตร หลังมีประชาชนที่ทราบข่าวจำนวนมาก มายืนเข้าคิวรอตั้งแต่ 6 โมงเช้า พลาดโอกาสแลกธนบัตร ตามธนาคารต่างๆสาขาสกลนคร ซึ่งเปิดให้มีการแลกธนบัตรไปก่อนหน้านี้

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ให้สิทธิ์หนึ่งคนต่อหนึ่งฉบับ ในราคา 100 บาท หลังประชาชนที่ขับรถสัญจรไปมาทราบข่าว ก็ต้องจอดรถลงมาต่อคิว ทำให้แถวคิวยาวไปถึงกว่า 100 เมตร เพียงไม่ถึง 30 นาที ธนบัตรหมดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนที่ได้รับต่างมีสีหน้าแสดงความดีใจ บางคนนำเลขบนธนบัตร ไปซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ทันทีตามหน้าแผงขายหน้าธนาคาร
ส่วนคนที่รอคิวอยู่เกือบ 100 คน ที่พลาดโอกาสต่างมีสีหน้าผิดหวัง และยืนจับกลุ่มพูดคุยกันหน้าธนาคาร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมาชี้แจงว่า มีโควตา จำนวนเพียง 200 ชุดเท่านั้น พร้อมให้คอยฟังข่าวว่า อาจจะมีการผลิตออกหรือไม่อย่างใด และภายหลังเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้นำพวงกุญแจที่ระลึกของธนาคารไทยพาณิชย์มาแจกเพื่อเป็นการปลอบใจ ทำให้ทุกคนได้แยกย้ายกันกลับ

logoline