svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ป่วยทางจิต ใช้มีดปาดคอลูกวัย 6 ขวบ ดับคาที่นอน

26 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา14.00น.วันที่26ต.ค.59ร.ต.อ.ชาญชล พรมชนะ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งแม่ฆ่าลูกตัวเองเสียชีวิตในบ้านเลขที่418/8ม.3ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา รอง ผบก. จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เศรษฐณันข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าร์2ชั้นบริเวณห้องนอนชั้นที่2พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง1ราย ทราบชื่อเด็กหญิงฟ้าใหม่ บุญมณีโรจน์ อายุ6ขวบอยู่บ้านเลขที่418/8ม.3ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นักเรียนโรงเรียนผ่องสุวรรณวิทยา ชั้นป.1สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพูนอนอยู่บนที่นอนที่ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลเต็มที่นอน ใกล้กันพบอาวุธมีดทำครัวเปื้อนเลือดวางอยู่1เล่มเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนางน้อย บุญมณีโรจน์ อายุ76ปี ทวดผู้ตายบอกว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาตนจะมาบ้านหลังนี้ทุกวันเพื่อนำข้าวมาส่งหลานและช่วยเลี้ยงหลานด้วย แต่วันนี้ขณะที่ตนนำลังจะเดินมาที่บ้านหลังดังกล่าวได้เห็นนางสมลักษณ์ บุญมณีโรจน์ แม่ของเด็กเดินสวนออก ตนจึงถามว่าไปไหนแม่เด็กบอกว่าจะไปตลาดตนจึงตามว่าทำไม่ขับรถจักรยานยนต์ไป แม่เด็กบอกว่าน้ำมันหมด จากนั้นตนก็รีบเดินมาที่บ้านเพื่อดูหลานเมื่อมาถึงที่บ้านก็ไม่ได้ยินเสียงหลาน ตนจึงขึ้นไปดูที่ห้องนอนเห็นหลานสาวของตนเองนอนอยู่บนที่นอนตนจึงเข้าไปเรียกเพื่อให้ตื่นมากินข้าวแต่หลานสาวของตนเองไม่ตื่นและตนสังเกตเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาจากคอตนจึงก้มไปจึงพบว่าหลานสาวของตนเองเสียชีวิตแล้ว ทั้งตนได้เจออาวุธมีดทำครัววางอยู่บนที่นอนตนจึงนำไปทิ้งและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนนายสกนธ์ บุญมณีโรจน์ อายุ38ปีพ่อของเด็กที่เสียชีวิตบอกว่าบ้านหลังนี้ตนพักอยู่ด้วยกัน3คนพ่อ แม่ ลูก และเมื่อเช้าตนได้ไปขับรถแท็กซี่รับจ้างปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับแม่ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตอยู่ด้วยกัน 2 คนและมาทราบข่าวว่าภรรยาของตนเองฆ่าลูกตายตนจึงรีบกลับมาที่บ้านแต่ก็ไม่พบภรรยา แต่มีลูกสาวของตนเองนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน


ด้านพ.ต.อ.เศรษฐณันข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นนางสมลักษณ์ บุญมณีโรจน์ อายุ32ปี อยู่บ้านเลขที่406ม.3ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กที่เสียชีวิตและมีอาการทางประสาทหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป โดยสวมกางยีนขาสามส่วนเก่าๆ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าและพบยารักษาโรคทางระบบประสาทของโรงพยาบาลลำลูกกา อยู่ในบ้านจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลและจะตามจับแม่ของเด็กมาดำเนินคดีต่อไป

logoline