svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตั้งรักษาการ ผกก.โคกคราม

25 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร. สั่งเด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม หลังกองทัพเข้าตรวจจับบ่อนการพนันในพื้นที่ และ ตั้งรองผู้บังคับการนครบาล 2 รักษาการแทน ผกก.โคกคราม

หลังจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ลงนามคำสั่งย้าย 5 เสือ สน.โคกคราม ประกอบด้วย พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก., พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล, พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง, พ.ต.ท.สมเกียรติ ดวงมาลย์ และ ร.ต.อ.ยงยุทธ แสนบุญศิริ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ล่าสุด มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ศราวุฒิ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม และให้ พ.ต.ท.สง่า วงศ์นิคม สวป.สน.โคกคราม รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน. โคกคราม ส่วนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีทหารเข้าจับบ่อนพนันในพื้นที่มอบหมายให้ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง รอง ผบก.น.2 เป็นประธานคณะกรรมการ

เมื่อวานนี้ ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาค 1 เข้าจับกุมนักพนันได้ 119 คน คนพร้อมของกลางอีกหลายรายการ ในพื้นที่รับผิดชอบ สน.โคกคราม จากการร้องเรียนของพลเมืองดี ว่ามีลักลอบเล่นการพนัน ครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

logoline